Cryptocurrency Trung Quốc chờ chính phủ bỏ lệnh cấm sau đại hội Đảng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 227)

    [​IMG]

    Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 19 vừa khép lại vào ngày 24.10.2017. Đây được xem là sự kiện quan trọng bậc nhất tại Trung Quốc, thay đổi toàn diện bộ máy chính phủ. Sau đại hội, một số quy định và chính sách tạm thời được huỷ bỏ, trong đó có lệnh cấm mua – bán Bitcoin của Trung Quốc hồi tháng 9 này.

    Vào ngày 28.10 vừa qua, ZB.com, nền tảng kinh doanh cryptocurrency mới, thông báo rằng tất cả các tính năng giao dịch đã sẵn sàng đi vào hoạt động từ ngày 1.11.2017. Các user trên toàn thế giới kể cả công dân Trung Quốc đều có thể đăng ký tài khoản và gửi tiền ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, các user cũng tinh ý phát hiện ra ngôn ngữ sử dụng trên trang web là tiếng Trung và tiếng Anh.

    Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào khẳng định Trung Quốc đã dỡ bỏ các quy định đối với Bitcoin và cryptocurrency. Có lẽ nền tảng này sẽ sớm bị chính phủ đóng lại. Tuy nhiên, một số người cho rằng chính phủ Trung Quốc là thế lực đứng sau, hậu thuẫn cho nền tảng này.

    Giao dịch ngoại tuyến trở nên phổ biến sau quy định

    Hiện tại, không ai biết chính xác điều gì sẽ xảy ra sau ngày 1.11 sắp tới. Nhưng tất cả mọi người đều đang mong đợi các công ty Bitcoin ở Trung Quốc có thể quay trở lại hoạt động bình thường. Kể từ khi Trung Quốc đưa ra lệnh cấm, người ta bắt đầu mua – bán Bitcoin thông qua Taobao, phiên bản tiếng Trung của eBay thuộc Alibaba Group, cùng với diễn đàn trò chuyện Wechat và QQ. Giao dịch ngoại tuyến dần trở nên phổ biến giữa các thương gia Bitcoin Trung Quốc.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cryptocurrency Trung Quốc chờ chính phủ bỏ lệnh cấm sau đại hội Đảng

Share This Page