Video mẹ dùng dây kéo lê con trên phố gây chú ý Internet tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Tuần từ 22/10 đến 28/10 còn một số video nhiều người xem trên Internet như bé 10 tuổi gây náo loạn vì lái ôtô của bạn mẹ, thủ môn tẽn tò vì ăn mừng quá sớm...

    Mẹ dùng dây kéo lê con trên phố


    Video ghi lại cảnh bà mẹ kéo con trên một vỉa hè ở Liverpool đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem với nhiều bình luận thể hiện thái độ phẫn nộ. Tuy nhiên, người mẹ này sau đó giải thích với trang Liverpool Echo: "Nhiều người nói tôi là bà mẹ tồi. Nhưng con tôi bị tự kỷ, nó không thích đám đông và luôn nằm ì ra mỗi khi tôi đưa con ra ngoài. Đó là cách duy nhất tôi có thể di chuyển con. Mọi người nên tới hỏi tôi trước khi đánh giá tôi, nhưng họ chỉ trố mắt nhìn và bình phẩm".

    Cậu bé 10 tuổi gây náo loạn vì lái ôtô


    Một cậu bé ở Ohio (Mỹ) leo lên xe của bạn trai của mẹ mình và lái đi khiến cảnh sát vất vả bám theo cậu suốt hơn 70 km. Cậu giải thích với cảnh sát lý do lấy xe là vì "buồn chán".

    Thủ môn tẽn tò vì ăn mừng quá sớm

    Trong trận đấu giữa Bangkok Sports Club và Satri Angthong ở Thái Lan, khi thấy bóng đập xà ngang và bay lên trời, thủ môn đã vội vã ăn mừng mà không biết chuyện gì diễn ra sau lưng.

    Em bé may mắn được cứu khi bị thang cuốn kéo lên cao


    Cô bé đứng dựa lưng vào thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở Jordan và bất ngờ bị cuốn lên trên vì chiếc áo mắc vào tay vịn. Rất may một người đàn ông đã kịp chạy lên kéo bé vào trong.

    Nhân viên giao hàng ăn vụng đồ của khách


    Khi vào thang máy, người giao hàng bấm nhiều nút dừng tầng để có thời gian gắp thức ăn từ hộp đồ của khách. Theo Shanghaiist, nam nhân viên này sau đó đã bị công ty sa thải.

    Nhân viên rửa xe bị cuốn vào chiếc chổi cọ khổng lồ


    Sự cố của anh nhân viên tại một hàng rửa xe ở Alabama (Mỹ) lại trở thành chuyện vui cho nhiều người khi thu hút tới 7,5 triệu lượt xem và hơn 200.000 lượt chia sẻ trên mạng.

    Người đàn ông bất ngờ lao đầu vào ôtô

    Một số người xem cho rằng người đàn ông Trung Quốc định tự tử, nhưng một số khách đoán ông này định kiếm tiền bảo hiểm.

    Trâu đuổi người phụ nữ mang thai vào trong siêu thị


    Người phụ nữ ở Diêm Thành (Trung Quốc) bỏ chạy khi thấy con vật khổng lồ lao theo mình nhưng vẫn bị húc ngã. Cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện và tình trạng sức khoẻ đã ổn định, nhưng vẫn còn hoảng sợ vì tai nạn xảy ra.


    Người đàn ông ăn mặc lịch sự cướp nhẫn kim cương

    Ngay khi được cho đeo thử nhẫn trị giá 27.000 USD, người đàn ông lao khỏi cửa hàng ở California (Mỹ) trên một chiếc xe đang chờ sẵn ở bên đường.

    Đám thanh niên vô cảm với người phụ nữ bị đánh ngất xỉu


    Một phụ nữ bị đánh bất tỉnh trên phố ở Pennsylvania (Mỹ). Sau vài giây, một nhóm 5 thanh niên tiến đến nhưng thay vì giúp đỡ, họ lại lôi smartphone ra để chụp ảnh và còn giật điện thoại trên tay cô. Nạn nhân sau đó tỉnh lại và rời khỏi hiện trường.


    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video mẹ dùng dây kéo lê con trên phố gây chú ý Internet tuần qua

Share This Page