Chi phí sửa màn hình iPhone X cao ngất ngưởng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 173)

    Nếu sở hữu iPhone X, người dùng có lẽ phải "nâng như nâng trứng" để tránh thiết bị rơi vỡ, đặc biệt là màn hình vốn rất nhạy cảm trong các trường hợp va đập, thả rơi. Nếu không, số tiền bỏ ra để sửa màn hình 5,8 inch này không hề rẻ.

    Theo bảng giá sửa chữa mà Apple vừa công bố, chi phí thay thế màn hình iPhone X lên tới 279 USD (khoảng 6,4 triệu đồng), đắt hơn bất cứ màn hình iPhone nào khác. Trong khi đó, nếu sửa chữa "thiệt hại khác", tổng chi phí ước tính có thể lên tới 549 USD (hơn 12,5 triệu đồng) - số tiền đủ để mua một mẫu smartphone cao cấp khác.

    [​IMG]

    Bảng giá sửa chữa iPhone.

    Giá trên được áp dụng nếu người dùng không mua gói bảo hành mở rộng. Nếu mua Apple Care+, chi phí thay màn hình giảm còn 199 USD (hơn 4,5 triệu đồng). Hiện tại, giá sửa chữa màn hình iPhone đời cũ hơn cao nhất chỉ 169 USD (3,9 triệu đồng), trong khi sửa các bộ phân khác hết 399 USD (9,1 triệu đồng).

    Theo Phonearena, chi phí thay thế màn hình iPhone X cao là dễ hiểu bởi tấm nền OLED sử dụng công nghệ mới, thiết kế dạng tràn viền nên đắt hơn và cũng khó thay thế hơn. Tuy vậy, việc chi phí quá cao có thể khiến người dùng không thoải mái khi sử dụng vì phải nâng niu nó.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chi phí sửa màn hình iPhone X cao ngất ngưởng

Share This Page