Chàng trai trẻ phẫu thuật thu gọn 'cậu nhỏ'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    Theo MensHealth, Horace Owiti Opiyo được các bác sĩ phẫu thuật giảm kích thước tinh hoàn nặng 4,9 kg và dương vật dài 91 cm, để anh có thể đi lại và mặc quần áo một cách bình thường.

    [​IMG]

    Horace Owiti Opiyo vui mừng sau phẫu thuật. Ảnh: Barcroft.

    Năm 2006, Horace được phát hiện có khối u ở bộ phận sinh dục. Dù đã cắt đi nhưng vài năm sau, khối u tái phát và phát triển ngày một lớn hơn. Đến năm 20 tuổi, khối u khiến bộ phận sinh dục của Horace bị sa trễ, dài gần một m, nặng gần 5 kg. Bị bạn bè trêu chọc nên Horace nghỉ học từ sớm. Anh không thể đi lại hay ngồi bình thường. Việc mặc quần áo đối với anh cũng thật khó khăn.

    Không có tiền phẫu thuật, Forence uống thảo dược nhưng không hiệu quả. Chỉ đến khi câu chuyện của anh được đưa lên truyền thông xã hội, Forence mới nhận được sự giúp đỡ. Horace sau đó được chẩn đoán mắc chứng "phù voi" ở tinh hoàn do liên cầu khuẩn.

    Ca phẫu thu nhỏ bộ phận sinh dục của anh được chia ra làm hai giai đoạn bao gồm thu nhỏ tinh hoàn và tạo hình dương vật.

    Các bác sĩ Bệnh viện Jaramogioginga Odinga dự đoán, vì khu vực nhạy cảm có nhiều mạch máu nên ca phẫu thuật sẽ phức tạp. May mắn thay, mọi việc diễn ra thành công nên cuộc đời anh đã bước sang một trang mới. "Lúc tỉnh dậy tôi ngạc nhiên lắm vì cơ thể mình nhẹ nhàng. Giờ tôi có thể bơi, chạy và đá bóng", nam thanh niên nói.

    Hiện, Horace có thể sinh hoạt như người bình thường. Đáng mừng hơn cả, anh vẫn có thể làm bố trong tương lai.

    Ca phẫu thuật thay dương vật đầu tiên ở Mỹ
    (Ca mổ trên mô hình sinh dục nam, độc giả cân nhắc khi xem)

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai trẻ phẫu thuật thu gọn 'cậu nhỏ'

Share This Page