iPhone X có thể 'cháy hàng' vào ngày mở bán 3/11

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    Thay vì nhận máy vào ngày mở bán 3/11, người dùng không đặt mua iPhone X đủ nhanh trên website của Apple sẽ phải chờ đợi tới cả tháng mới nhận được máy.

    Trên website của Apple tại Mỹ, chỉ 15 phút sau thời điểm mở gian đặt hàng trực tuyến, Apple thông báo lịch giao hàng của iPhone X sẽ bị lùi lại 2 đến 3 tuần so với ngày mở bán 3/11.

    [​IMG]

    Trong khi đó với trang web của Apple Singapore, lịch giao hàng còn bị lùi lại muộn hơn nữa. Riêng với iPhone X bản 256GB, thời điểm giao hàng còn trễ từ 4 đến 5 tuần, nghĩa là phải tới đầu tháng 12 Apple mới có máy.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, so với iPhone 7 năm ngoái hay một số dòng iPhone trước nữa, website của Apple năm nay hoạt động khá ổn định trong thời gian mở bán iPhone X. Chỉ có vài tiếng trước khi nhận đặt hàng, Apple đóng toàn bộ hoạt động trên gian bán hàng trực tuyến để chuẩn bị cho iPhone X.

    Trên website tại Mỹ, iPhone X mới được bán thông qua 4 nhà mạng Verizon, AT&T, T-Mobile và Sprint. Bản quốc tế không kèm nhà mạng (free-sim) vẫn chưa xuất hiện. Giá bán chưa thuế của model 64GB và 256GB lần lượt 999 và 1.149 USD.

    Tại Việt Nam, giá đặt mua trước được nhiều cửa hàng xách tay dành cho iPhone X đang lên tới 40 đến 50 triệu đồng. Còn thông tin về hàng chính hãng vẫn chưa có.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X có thể 'cháy hàng' vào ngày mở bán 3/11

Share This Page