Amazon sẽ chấp nhận Bitcoin?

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 235)

    [​IMG]

    Theo một tờ báo của Đức, Amazon – một trang web bán hàng online khổng lồ trên thế giới sẽ công bố một quyết định liên quan đến Bitcoin vào 26/10.

    Trong một bài báo thứ ba, Die Welt đã đưa tin rằng các nguồn tin fintech ở Thung lũng Silicon đang lặp lại những gợi ý trước đây của nhà đầu tư James Altucher rằng tập đoàn khổng lồ toàn cầu này sớm có thể tích hợp Bitcoin như một lựa chọn thanh toán.

    Altucher đưa ra nhận định trong một báo cáo vào tháng trước, trong đó ông gọi hội nghị vào thứ Năm là D-Day cho Amazon và Bitcoin.

    Trước hội nghị, thứ mà mọi người đang hướng đến, không phải là Amazon có tích hợp Bitcoin hay không, mà là khi nào?

    Die Welt viết:

    “Ngay cả khi ngày 26 tháng 10 không phải là ngày Bitcoin được tích hợp trên nền tảng của Amazon, triển vọng cho điều này vẫn là rất lớn.”

    Khi được đặt câu hỏi, phát ngôn viên của Amazon đã trả lời theo một cách chung chung có thể dự đoán được.

    ” (Amazon) chỉ chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mới khi chúng hữu ích cho khách hàng của chúng tôi – cho đến thời điểm đó, chúng tôi không tham gia vào việc đầu cơ một cách mù quáng.”

    Công ty đã phải đối mặt với nhiều năm vận động hành lang và tin đồn về mối quan hệ đối với Bitcoin kể từ khi đối thủ Overstock trở thành kẻ tiên phong về tiền điện tử vào năm 2013. Và thậm chí Amazon còn tụt lại phía sau so với đối thủ truyền kiếp của mình là Alibaba.

    Mặc dù nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ khác đã tham gia vào mạng lưới Bitcoin, sự tham gia của Amazon vẫn sẽ là bước đi rất quan trọng.

    Một số dịch vụ dành riêng đã tồn tại để cung cấp dịch vụ mua hàng với Bitcoin từ các trang web của họ thông qua trung gian là các thẻ quà tặng.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Amazon sẽ chấp nhận Bitcoin?

Share This Page