Apple mua lại công ty sạc không dây do Samsung đầu tư

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Sạc không dây của Apple tương lai sẽ sạc nhanh hơn nhờ công nghệ mới.

    Apple vừa cho biết đã thâu tóm thành công PowerbyProxi - công ty có trụ sở tại New Zealand, chuyên cung cấp các giải pháp sạc không dây cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chi tiết về điều khoản và giá cả thương vụ đã không được tiết lộ.

    Công nghệ nổi bật nhất mà PowerbyProxi đang sở hữu cho phép truyền nguồn điện 150 watt qua bất kỳ vật liệu nào, từ kim loại đến phi kim. Theo Phonearena, sau khi sở hữu, Apple có thể sản xuất các loại sạc nạp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc tương tự AirPower hiện tại, nhưng nguồn điện vào sẽ nhiều hơn. Nói cách khác, thế hệ sạc không dây tiếp theo của công ty Mỹ có thể sạc nhanh hơn so với hiện tại.

    Theo Reuters, có một chi tiết khá thú vị về PowerbyProxi, đó là công ty này từng được Samsung đầu tư 4 triệu USD vào năm 2013. Chưa rõ sau khi mua lại, hãng điện tử Hàn Quốc có được "hưởng lợi" hay không.

    Apple hiện mới chỉ bước vào lĩnh vực sạc không dây với AirPower và bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X là những thiết bị đầu tiên được tích hợp. Tuy nhiên, phải đến đầu năm sau, công ty Mỹ mới bán ra phụ kiện này. Trong khi đó, Samsung được cho là cũng đang phát triển sạc không dây cho nhiều thiết bị cùng lúc và ra mắt với Galaxy S9, thay vì đế sạc chỉ nạp điện cho một máy duy nhất như hiện tại.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple mua lại công ty sạc không dây do Samsung đầu tư

Share This Page