Video trên tay iPhone X trước ngày lên kệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    [​IMG]

    Phải đến 3/11 iPhone X mới chính thức lên kệ, tuy nhiên một số người dùng đã sớm được trải nghiệm sản phẩm này. YouTuber (người làm YouTube) Brooke Amelia Peterson là một trong số đó khi cô mới chia sẻ video trên tay mẫu điện thoại cao cấp của Apple.

    Trong clip dài khoảng 2 phút, Brooke đã dạo một vòng Cupertino (Mỹ) cùng với người cha của mình. Theo GSMArena, có vẻ như cha cô là một nhân viên của Apple và chiếc iPhone X trên tay là máy thử nghiệm.

    Mẫu điện thoại trong clip trông khá hoàn chỉnh và sẵn sàng để phát hành. Thậm chí người dùng còn cầm nó để thanh toán điện tử Apple Pay. Cô gái cũng thử nghiệm một số tính năng mới của iPhone X như màn hình "tai thỏ", camera hay Emoji mới.

    iPhone X trở thành chiếc điện thoại được chú ý nhất của Apple năm nay khi sở hữu các công nghệ cải tiến như màn hình OLED tràn viền, không còn cảm biến vân tay mà dùng nhận dạng khuôn mặt hay nâng cấp máy ảnh. Trong khi đó iPhone 8 kém được quan tâm khi chỉ là bản nâng cấp nhỏ so với iPhone 7.

    Từ 3/11, Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone X tại các thị trường trên thế giới. Một số nguồn tin đánh giá sản phẩm này có thể "cháy hàng" do nhu cầu cao nhưng không đủ nguồn cung. Trái ngược lại là tình hình khá "ế ẩm" của iPhone 8.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video trên tay iPhone X trước ngày lên kệ

Share This Page