Chàng doanh nhân đặt silicon vào lưng để tạo đôi cánh thiên thần

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Justin Jedlica là một doanh nhân, được mệnh danh "búp bê Ken ngoài đời thực" và là một kẻ nghiện phẫu thuật. Người đàn ông cho biết trong 15 năm qua đã thực hiện hơn 550 cuộc phẫu thuật, bao gồm nâng cơ, chỉnh hàm, 5 lần sửa mũi... Tổng số tiền anh đã chi trả cho các lần dao kéo là hơn 500 nghìn USD.

    [​IMG]

    Justin tạo đôi cánh thiên thần trên lưng để khác mọi người. Ảnh: Barcroft.

    Mới đây, anh đã chi một khoản tiền lớn lắp "đôi cánh thiên thần" bằng silicon ở ngay dưới bả vai. Chia sẻ về quá trình tạo hình đôi cánh này, Jedlica mong muốn trở thành một hình mẫu của nghệ thuật, đồng thời đôi cánh cũng là điều khiến anh khác biệt so với mọi người.

    Justin Jedlica bắt đầu tìm đến bác sĩ phẫu thuật khi 17 tuổi, mặc cho cha mẹ không đồng ý. Ba ngày sau sinh nhật thứ 18, anh sửa mũi. Để có được ca chỉnh sửa trị giá 3.500 USD, Justin phải làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền. Chu trình phẫu thuật mà anh trải qua gồm sửa mũi, cấy ghép ngực, mông, vai, bắp tay, chỉnh sửa lông mày, nâng má, đùi, bơm môi, hút mỡ...

    [​IMG]

    Justin trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: ABC.

    Trước cáo buộc của nhiều nhà tâm lý học rằng Justin Jedlica bị chứng ám ảnh cơ thể (Body Dysmorphic Disorder (BDD)), anh cho biết: "Tôi không nghĩ cơ thể mình bị rối loạn. Tôi nghĩ bản thân mình rất thực tế. Tôi thấy mình may mắn vì được bố mẹ sinh ra như vậy và phẫu thuật thẩm mỹ làm mọi thứ tuyệt vời hơn. Đó là cách tôi thể hiện bản thân".

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng doanh nhân đặt silicon vào lưng để tạo đôi cánh thiên thần

Share This Page