Lượng iPhone X xuất xưởng dự báo tiếp tục giảm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Lượng iPhone X bán ra trong đợt đầu sẽ rất thấp do không đủ nguồn cung.

    Theo nhận định của KGI Securities, Foxconn chỉ có thể sản xuất được khoảng 25-30 triệu iPhone X cho Apple trong quý 4 năm nay. Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo của công ty nghiên cứu thị trường này đã đưa ra mức dự báo lần lượt là 40 triệu chiếc, sau đó giảm còn 30-35 triệu chiếc.

    Theo Kuo, dự báo này căn cứ vào tình trạng sản xuất ngày một khó khăn của iPhone X, chủ yếu là nguồn cung cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D thấp hơn nhiều so với dự tính trước đó.

    Tuy nhiên, đến đầu năm sau, nguồn cung cảm biến này sẽ dồi dào hơn, cho phép Foxconn tăng lượng sản xuất iPhone X. Theo Digitimes, lô hàng iPhone X dự kiến sẽ tăng 50% trong quý I/2018 nhờ hai đối tác LG Innotek và Sharp đẩy mạnh sản xuất cảm biến 3D từ tháng 11 và tháng 12/2017. Hiện tại, Sharp đã bắt tay với GIS, một công ty nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp hiển thị cảm ứng tích hợp, để đẩy mạnh sản xuất module cảm biến 3D.

    Theo Phonearena, dù sắp đến ngày mở bán (3/11) nhưng rất có thể Apple sẽ không đáp ứng hết nhu cầu iPhone X từ phía người dùng. Dự kiến, chỉ có khoảng 2 triệu đến 3 triệu máy lên kệ, giảm so với khoảng 10 triệu máy mà công ty Mỹ thường đưa ra trong mỗi đợt bán đầu tiên.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lượng iPhone X xuất xưởng dự báo tiếp tục giảm

Share This Page