Chàng trai Hà Nội gầy gò lột xác thành người mẫu chuyên nghiệp

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Trần Anh Tim hướng dẫn bài tập mông đùi

    Từ nhỏ, chàng trai Hà thành đã nuôi hoài bão trở thành một người mẫu, được khoác trên mình những bộ đồ thật đẹp. Lớn lên, Tim lại rất mặc cảm về cơ thể mình. Thân hình gầy gò, ốm yếu khiến Tim không dám mơ tới nghề người mẫu nữa. Đặc biệt, sức khỏe của Tim không tốt nên ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và công việc. "Ngày trước em cao 1,85 m nhưng chỉ nặng 68 kg", chàng trai 25 tuổi nói.

    [​IMG]

    Tim trước và sau khi thay đổi cơ thể. Ảnh: A.T

    Ban đầu, Tim tìm đến gym để cải thiện sức khỏe. Chàng trai không ngờ gym đã giúp cậu nuôi lại ước mơ bấy lâu. Nhờ chăm chỉ và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, cơ thể Tim đã thay đổi hoàn toàn. Chàng trai nay sở hữu cơ thể rắn chắc, vòng bụng 6 múi, đặc biệt các chỉ số cơ thể chuẩn đẹp khi cao 1,85 m và nặng 78 kg, số đo ba vòng 99 - 77- 99 cm. "Ngoài thân hình chuẩn, sức khỏe của em cũng tốt hơn rất nhiều", nam người mẫu chia sẻ.

    "Chăm chỉ và quyết tâm hướng tới mục tiêu của bản thân", Tim chia sẻ về bí quyết để có được vóc dáng chuẩn người mẫu như hiện tại. Nam người mẫu luôn sinh hoạt, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế tối đa tinh bột và mỡ nạp vào cơ thể.

    [​IMG]

    Tim trở thành nam người mẫu. Ảnh: A.T

    Về tập luyện, ban đầu Tim thường tập ba buổi một tuần, thời gian tập từ một đến một tiếng rưỡi, chế độ dinh dưỡng cũng chưa thay đổi nhiều. Sau giai đoạn đầu luyện tập xây dựng thể lực cơ bản, Tim tăng giáo án luyện tập lên 5-6 buổi mỗi tuần, mức tạ cũng tăng lên dần một cách hợp lý. Chế độ dinh dưỡng thực hiện một cách khoa học hơn với thực đơn giàu protein và rau xanh.

    [​IMG]

    Chàng trai sở hữu cơ thể chuẩn đẹp. Ảnh: A.T

    Chàng trai phải thay đổi giáo án luyện tập liên tục để cơ thể chuẩn theo tiêu chuẩn của người mẫu. "Em không thể luyện tập cho các nhóm cơ phát triển quá lớn vì không phù hợp với nghề người mẫu", Tim chia sẻ.

    Ngoài nghề người mẫu, chàng trai còn trở thành huấn luyện viên cá nhân giúp nhiều bạn trẻ thay đổi vóc dáng để có cuộc sống tốt hơn.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai Hà Nội gầy gò lột xác thành người mẫu chuyên nghiệp

Share This Page