Video nhân viên sân bay trộm đồ của khách gây chú ý tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Tuần từ 15/10 đến 21/10 còn một số video nhiều người xem trên Internet như người phụ nữ bị sàm sỡ trong thang máy, em bé bị kẻ bắt cóc giằng khỏi tay bố...

    Nhân viên sân bay lục đồ của hành khách

    Một nhân viên thuộc công ty chuyên vận chuyển hành lý BAGS tại sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan) đã bị bắt sau khi bị camera ghi lại cảnh người này lục lọi đồ và lấy đi bộ loa Bluetooth của hành khách đi trên chuyến bay của Jetstar ngày 12/10. BAGS hiện cung cấp dịch vụ hành lý cho khoảng 90 hãng hàng không tại Thái Lan.

    Người phụ nữ bị sàm sỡ trong thang máy

    Dù đi cùng với bé gái, người phụ nữ vẫn bị gã thanh niên khống chế và định giở trò. Trước sự chống trả quyết liệt, tên này đã bỏ đi.

    Em bé suýt bị kẻ bắt cóc kéo khỏi tay bố

    Người bố vừa dắt con ra khỏi một cửa hàng ở thị trấn Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang (Trung Quốc) thì một thanh niên liền lĩnh lao đến giật em bé. Lĩnh trọn cú đạp, tên này buông tay bỏ chạy.

    Tập gym kiểu mới

    Nữ vận động viên Maggi Thorne khoe tốc độ và sự khéo léo của mình khi chạy ngang qua 7 máy tập gym.

    Hai mẹ con bị cửa kính rơi trúng khi đi trên vỉa hè


    Khung cửa kính từ tầng 5 rơi vào đầu người mẹ khiến cô ngã ra đất. Tấm kính tiếp tục trượt qua xe nôi. Sau vài giây, người mẹ ngồi dậy và lập tức chạy đến kiểm tra con. Tai nạn diễn ra ở khu vực Old Dmitrowkiy ở thủ đô Moscow (Nga).


    Người đàn ông gãy chân khi cố chạy qua đường ray

    Một hành khách ở North Rhine-Westphalia (Đức) quyết định "đi tắt" qua đường ray nhưng không kịp trèo lên khi đoàn tàu tiến đến và bị mắc kẹt. Theo mô tả của cảnh sát, người này đã rất may mắn thoát chết và chỉ bị gãy chân.

    Điện thoại phát nổ trong cửa hàng

    Người đàn ông đang tháo sim từ chiếc điện thoại cũ của mình trong một cửa hàng ở Batala, Punjab (Ấn Độ) thì thiết bị bốc khói khiến tất cả chạy dạt ra. Khi máy phát nổ, một nhân viên cửa hàng đã cố gạt máy khỏi quầy.


    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video nhân viên sân bay trộm đồ của khách gây chú ý tuần qua

Share This Page