Chó và lợn rừng tử chiến trong cuộc đấu đẫm máu ở Indonesia

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 185)

    Lợn rừng và chó cắn xé cơ thể nhau trong trò thi đấu truyền thống ở Indonesia, gây phẫn nộ cho các nhà bảo vệ động vật.

    Lợn rừng trở thành đối thủ của những con chó trong cuộc chiến tới chết. Những con vật được thả vào sân đấu để cắn xé lẫn nhau và con chó thắng cuộc có thể đem về nhà giải thưởng trị giá 1.970 USD, Sun hôm 18/10 đưa tin.

    [​IMG]
    Chó và lợn rừng chiến đấu tới chết trong sân.

    Lợn rừng sống sót sau cuộc đấu được điều trị thương tích và tiếp tục đưa vào sân đấu, trong khi những con bị thương quá nặng bị đưa tới lò mổ để xẻ thịt.

    Dù những cuộc đấu mang tên gọi Adu Bagong kiểu này rất tàn ác với động vật, nhà cái chuyên nhận đặt cược khẳng định đây là truyền thống địa phương quan trọng ở đảo Java, Indonesia.

    Những đấu thủ được thả vào khoảng sân rộng 15 x 20 mét bao quanh là các tấm ván làm bằng tre. Chủ của con chó chiến thắng được trao một chiếc móng lợn rừng để ghi nhận thành tích.

    Nhiều người dân sẵn sàng trả 13 - 130 USD để con chó họ nuôi tham gia thi đấu. Một số người thậm chí thực hiện chương trình nhân giống quy mô để tạo ra những con chó đáng gờm. Một người dân chia sẻ trong nhà có ít nhất 40 con chó sẵn sàng chiến đấu.

    "Tôi tham gia cuộc thi này để tăng giá bán những con chó của tôi. Con chó sẽ vô dụng trong vai trò nhân giống nếu không thi đấu", Agus Badud, một người đàn ông địa phương, chia sẻ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Chó và lợn rừng tử chiến trong cuộc đấu đẫm máu ở Indonesia

Share This Page