Người dùng Facebook có thể đăng status 'tự hủy'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 168)

    Theo BuzzFeed, tính năng này đã bắt đầu được thử nghiệm với một lượng người dùng trên toàn cầu từ tuần trước. "Chúng tôi đang xem xét một kiểu cập nhật mới, hỗ trợ người dùng đăng những thông điệp tạm thời lên tài khoản của họ nhằm thông báo cho bạn bè biết lúc này họ đang làm gì hay cảm thấy thế nào", đại diện Facebook cho hay. "Người dùng có thể lựa chọn thời gian status đó tồn tại, chọn nó xuất hiện trên News Feed hay chỉ hiển thị trên Timeline".

    Những status này có độ dài giới hạn 101 từ và được kỳ vọng sẽ khuyến khích người dùng cập nhật thông tin lên mạng xã hội thường xuyên hơn.

    [​IMG]

    Người dùng có thể đăng tin nhắn tạm thời và chọn thời gian nó biến mất.

    Facebook cũng đang triển khai tính năng "Ngày của tôi" trong Messenger, cho phép người dùng chia sẻ các hoạt động trong ngày của họ và những hình ảnh đăng trên đó sẽ tự động biến mất sau 24h.

    Từ cuối năm 2016, Facebook cũng chính thức cho ra đời tin nhắn tự hủy. Để kích hoạt, người dùng tìm đến mục Secret Conversation" (Trò chuyện bí mật) để soạn tin nhắn và chọn thời gian tin nhắn sẽ biến mất (từ 5 giây đến một ngày). Sau thời gian đó, các nội dung trao đổi sẽ tự động được xóa. Đại diện Facebook cho biết, đây là cách tốt nhất để chia sẻ những nội dung quan trọng và rất nhiều người dùng đã mong mỏi tính năng này từ lâu.

    Tin nhắn tự hủy vốn là chìa khóa thành công của Snapchat. Năm 2013, Mark Zuckerberg, CEO Facebook muốn mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD, tuy nhiên CEO Evan Spiegel đã từ chối.

    Châu An

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người dùng Facebook có thể đăng status 'tự hủy'

Share This Page