Lỗi trên iOS 11 khiến hình ảnh dễ bị đánh cắp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Kênh YouTube iDeviceHelp mới đây đã phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong cả iOS 11.0.3 đã phát hành chính thức cho người dùng cũng như bản iOS11.1 đang giai đoạn thử nghiệm. Lỗ hổng khiến một người không cần biết mật khẩu iPhone vẫn có thể xem và lấy hình ảnh trong thư viện máy.

    Cụ thể, kẻ gian đầu tiên sử dụng Siri để biết số điện thoại bên trong chiếc máy cần tấn công, sau đó dùng một chiếc máy khác để gọi đến. Trong giao diện trả lời, chọn qua mục tin nhắn iMessage và chọn Custom. Khi giao diện này hiện ra, chọn mục gửi hình ảnh và ở đây toàn bộ thư viện sẽ được hiển thị. Cuối cùng, chỉ cần chọn ảnh và gửi về máy đang gọi.

    Theo GSMArena, dù việc đánh cắp buộc phải cầm máy trên tay, song điều đó vẫn khiến người dùng lo ngại. Hiện phía Apple chưa phản hồi về lỗi này.

    Đây không phải là lần đầu tiên iOS 11 dính lỗi. Dù mới ra mắt chưa tới một tháng nhưng nền tảng này đã bị người dùng phản hồi không tốt, như Control Center hoạt động không đồng nhất, không thể gửi email bằng Outlook, Exchange và Office 365 hay phát ra tiếng động lạ khi gọi điện. Bên cạnh đó, một số trường hợp báo cáo iPhone, iPad của họ bị lỗi cảm ứng lực, pin sụt nhanh hơn so với bình thường, máy chạy không được mượt mà... Trong bản cập nhật 11.0.3 mới nhất, Apple đã khắc phục một số lỗi còn tồn đọng, song vẫn chưa triệt để.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lỗi trên iOS 11 khiến hình ảnh dễ bị đánh cắp

Share This Page