Kính lúp của ông Giang Trạch Dân gây sốt mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 19, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 193)

    Đại hội lần 19 đảng Cộng sản Trung Quốc đã khai mạc hôm 18/10, trong đó hình ảnh cựu Chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân dùng kính lúp để đọc diễn văn của người kế nhiệm Tập Cận Bình nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội.

    [​IMG]

    Hình ảnh ông Giang Trạch Dân dùng kính lúp đọc tài liệu nhận được nhiều quan tâm.

    Ông Giang gây bất ngờ bởi sức khoẻ và sự nhanh nhẹn dù ở tuổi 91. "Tôi rất muốn biết bí quyết sống lâu của ông ấy", một người dùng bình luận trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

    Chiếc kính lúp mà cựu Chủ tịch Trung Quốc sử dụng cũng rất được quan tâm. Cây viết Keith Zhai của Bloomberg cho biết trên Twitter rằng không ít người tò mò về mẫu kính mà ông Giang dùng. Nó nhanh chóng được tìm thấy trên trang mua bán trực tuyến Taobao của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Mẫu kính ông Giang dùng nhanh chóng được tìm thấy trên trang mua bán Taobao.

    Chiếc kính lúp này của thương hiệu Đức Schweizer Optik, được giới thiệu với giá 1.598 yuan (khoảng 5,5 triệu đồng). Sản phẩm nổi bật với bộ khung màu trắng, một nửa tay cầm màu đen và kính hình chữ nhật khá lớn. Nó cũng được tích hợp đèn để đọc trong trường hợp thiếu sáng.

    Washingtonpost cũng cho biết các trang Internet Trung Quốc đã ngập tràn hình ảnh ông Giang Trạch Dân tay cầm kính lúp. Nhiều người dùng mạng xã hội nói trông ông Giang trẻ và khoẻ hơn so với tuổi.

    Website ChinaDigitalTimes ghi nhận một số gian hàng trên Taobao đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi đăng bán mẫu kính lúp được cựu lãnh đạo Trung Quốc sử dụng kèm theo hình ảnh của ông Giang. Tuy nhiên những nội dung này đã bị xoá sau đó.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Kính lúp của ông Giang Trạch Dân gây sốt mạng xã hội

Share This Page