Chim cánh cụt 'tương tư' mỹ nhân hoạt hình Nhật qua đời

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 190)

    [​IMG]

    Grape luôn nhìn chăm chú tấm bìa hình Hululu. Video: YouTube.


    Con chim cánh cụt tên Grape khiến nhiều người thương cảm khi qua đời hôm 13/10 trong vườn thú Tobu tại Saitama, Nhật Bản, ở tuổi 21. Grape được biết đến khi thể hiện sự quấn quít đặc biệt với hình bìa cứng của Hululu, một nhân vật hoạt hình xinh xắn phỏng theo chim cánh cụt cái trong bộ phim Kemono Friends, IFL Science đưa tin.

    Grape tỏ ra yêu mến hình bìa cứng sau khi bị chối bỏ bởi Midori, con chim cánh cụt cái từng là bạn tình của nó suốt 10 năm. Vườn thú cho biết Midori bỏ rơi Grape để theo một con chim cánh cụt đực khác trẻ hơn.

    Niềm say mê của Grape đối với Hululu càng lớn hơn khi nhân viên vườn thú đặt tấm bìa cứng gần chuồng của nó và nhận thấy nó không chịu rời đi chỗ khác. Lúc đầu, tấm bìa được đặt ở đó để quảng bá cho chương trình hoạt hình. Nhưng theo thời gian, Grape dành nhiều giờ nhìn chằm chằm Hululu và tỏ rõ nó thích nhân vật hoạt hình giả tưởng tới mức nào, theo BBC.

    Ngay trước khi Grape qua đời, nó bị ốm nặng, nhân viên vườn thú quyết định để nó yên nghỉ bên cạnh tấm bìa cứng. Nếu tính theo tuổi thọ con người, Grape đã sống 80 năm. Tuy nhiên, con chim cánh cụt mất ngay trước lễ hội kéo dài hai tuần mang tên Grape, một sự kiện được vườn thú tổ chức dành riêng cho nó.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chim cánh cụt 'tương tư' mỹ nhân hoạt hình Nhật qua đời

Share This Page