Không gian làm việc Toong hợp tác ngân hàng quốc tế hỗ trợ startup fintech

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 215)

    United Oversea Bank (UOB) Không gian làm việc Toong sẽ cùng thiết kế các dịch vụ đặc thù dành cho các công ty fintech (công nghệ tài chính). Các startup lĩnh vực này sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình tăng tốc khởi nghiệp The FinLab của UOB. Chương trình bao gồm các định hướng mang tính thực tiễn, cung cấp nguồn lực và cố vấn để giúp startup tìm nguồn vốn đầu tư, ký kết giao dịch thành công và phát triển ra các thị trường mới.

    Đây là chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho fintech đầu tiên tại Singapore được thiết lập bởi tập đoàn tư nhân UOB liên doanh với SGInnovate. Qua đây cung cấp những kiến thức sâu, rộng trong lĩnh vực tài chính từ những chuyên gia, nhà đầu tư mạo hiểm và tận dụng nền tảng sẵn có của ngân hàng này. Những công ty fintech được lựa chọn tham gia The Finlab sẽ có cơ hội tiếp cận mạng lưới đối tác lớn, giúp cọ xát và mở rộng kinh doanh tại các thị trường năng động như Đông Nam Á, Trung Quốc, châu Âu và Mỹ.

    Những doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác thông qua sự giới thiệu của Toong cũng sẽ được các đối tác địa phương trong mạng lưới của UOB hỗ trợ, giúp giảm thiểu rủi ro và tham gia thị trường mới hiệu quả.

    [​IMG]

    Nhà sáng lập Toong Dương Đỗ bắt tay ông Jason Yeo - đại diện UOB Việt Nam.

    Ngược lại, tại Việt Nam, Toong hỗ trợ các doanh nghiệp từ các thị trường châu Á muốn phát triển hoạt động kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam. Ông Harry Loh, Giám Đốc UOB Việt Nam chi nhánh TP HCM cho biết nghiên cứu từ đơn vị chỉ ra có đến một phần tư doanh nghiệp châu Á muốn mở rộng thị trường sang Việt Nam.

    “Tuy vậy, việc quản lý chi phí khi mở rộng hoạt động ra nước ngoài chính là mối quan tâm hàng đầu của họ. Nhờ hợp tác với Toong, khách hàng sẽ có thể thiết lập và quản lý công ty của họ tại Việt Nam một cách thuận tiện và hiệu quả hơn về chi phí”, ông nói.

    “Việc hợp tác với những đối tác giàu tiềm lực sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng đưa đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ đa dạng, có giá trị thiết thực”, ông Dương Đỗ, nhà sáng lập Toong cho hay.

    UOB là đối tác chiến lược mới nhất trong hệ sinh thái của Toong. Trước đó, chuỗi không gian làm việc chung đã đạt được những thoả thuận hợp tác với chính phủ Singapore và tập đoàn bất động sản CapitaLand.

    Trương Sanh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Không gian làm việc Toong hợp tác ngân hàng quốc tế hỗ trợ startup fintech

Share This Page