iPhone 2019 sẽ có bút cảm ứng như Galaxy Note

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    Nguồn tin của Korea Herald cho biết thời gian qua các kỹ sư của Apple đã làm việc với "một thiết bị iPhone mới" đi kèm "cây bút kỹ thuật số". Sản phẩm này có thể được công ty công nghệ Mỹ trình làng vào đầu 2019.

    [​IMG]

    iPhone 2019 có thể hỗ trợ bút cảm ứng. Ảnh minh hoạ.

    Những người trong ngành công nghiệp cho biết bút stylus trên iPhone có thể là loại siêu tụ điện (supercapacitor) nhằm tiết kiệm chi phí. Trong khi đó S Pen trên Galaxy Note lại là loại dựa trên công nghệ cộng hưởng từ (EMR) với giá thành sản xuất cao hơn do có thêm bảng điều khiển đặt dưới tấm nền màn hình.

    Bộ xử lý A-series của Apple cũng được nâng cấp nhằm tạo ra trải nghiệm tốt khi dùng kèm bút cảm ứng. Nguồn tin nói hiện Apple đang hội đàm với một số nhà cung ứng để thảo luận về việc sản xuất bút stylus.

    Cố CEO Apple, Steve Jobs, là người nổi tiếng không thích bút cảm ứng cho iPhone. Trong buổi ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên của mình, ông đã hỏi: "Ai muốn một chiếc bút stylus? Bạn sẽ phải lấy nó ra rồi đánh mất nó. Chẳng ai cần một chiếc bút cảm ứng".


    Steve Jobs nói về bút cảm ứng trong lễ ra mắt iPhone


    Tuy nhiên năm 2015, Apple trình làng iPad Pro 12,9 inch với bút cảm ứng Pencil. Phụ kiện được thiết kế riêng cho máy tính bảng này với cảm biến xác định hướng và góc, đồng thời hỗ trợ nhận dạng áp lực để phân biệt lực bấm mạnh nhẹ khác nhau.

    Nói về Pencil, CEO Apple hiện nay cho rằng nó không phải bút stylus. Tim Cook nghĩ rằng "Steve Jobs sẽ thích nó" đồng thời đề cập đến việc iPhone có thể hỗ trợ Pencil trong tương lai.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 2019 sẽ có bút cảm ứng như Galaxy Note

Share This Page