iPhone X rơi khỏi túi quần Tim Cook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 15, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 210)

    [​IMG]

    Tim Cook đang sử dụng iPhone X, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple mà người dùng phổ thông phải chờ đến 3/11 mới bắt đầu được sở hữu. Chiếc điện thoại này được phát hiện đồng hành cùng CEO Apple từ trước khi trình làng và gần đây là trong một cuộc nói chuyện tại Đại học Oxford (Mỹ).

    Trong buổi chia sẻ với các sinh viên, BI cho biết iPhone X liên tục trượt khỏi túi quần Tim Cook. Thậm chí có lúc thiết bị này rơi hẳn xuống ghế. Trong khoảnh khắc đó, CEO Apple đã nhanh chóng kiểm tra thông báo trên điện thoại. Có thể Tim Cook đã mở khoá thiết bị bằng Face ID trước khi úp máy xuống.

    iPhone X sở hữu màn hình có đường chéo lên đến 5,8 inch nhưng nhờ viền mỏng nên máy có kích thước chỉ tương đương model 4,7 inch chứ không "khổng lồ" như dòng Plus. Sản phẩm thiết kế kéo dài với màn hình tỉ lệ 18:9 thay vì 16:9 như các mẫu iPhone trước.

    Do có mặt sau bằng kính, BI cho rằng iPhone X đỡ trơn trượt hơn so với kiểu máy nhôm nguyên khối. Sự cố nhỏ với Tim Cook có thể do tư thế ngồi không thoải mái hoặc CEO Apple đã mặc chiếc quần có túi không vừa vặn với iPhone X.

    Hôm 24/8, thời điểm mà mẫu iPhone màn hình OLED đầu tiên của Apple chưa được giới thiệu, Tim Cook đã gây "sốt" giới công nghệ với một chiếc điên thoại lạ trong túi quần.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X rơi khỏi túi quần Tim Cook

Share This Page