Cảnh sát Dubai cưỡi xe máy bay tuần tra đường phố

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 12, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Một cảnh sát Dubai thử nghiệm mẫu xe máy bay (hoverbike) mới vận hành bằng động cơ rotor thay vì bánh xe, Long Room hôm qua đưa tin. Phương tiện có thể bay ở độ cao cách mặt đất gần 5 m và trang trí biểu tượng của cảnh sát Dubai trên thân xe.

    Trong video, người cảnh sát mặc trang phục toàn màu đen leo lên chiếc xe máy trước khi nó cất cánh bay vào không trung. Anh điều khiển chiếc xe bay ngang qua bãi đỗ xe một cách thành thạo, với những loại xe cảnh sát khác ở bên dưới. Chiếc xe máy bay có thể hoạt động như máy bay không người lái này do công ty Hoversurf của Nga thiết kế.

    Xe có thể chở khối lượng 298 kg và bay liên tục 25 phút. Tốc độ tối đa của xe máy bay là 69 km/h. Một cơ cấu an toàn tích hợp trên xe giúp hạn chế tốc độ tối đa và cao độ bay nhằm ngăn chặn tai nạn.

    Chiếc xe máy bay được giới thiệu ở Triển lãm công nghệ thông tin Gulf (GITEX) tuần này. Tại triển lãm, đại diện cảnh sát Dubai cho biết phương tiện cho phép cảnh sát tiếp cận hiện trường phạm tội trong trường hợp xe ôtô hoặc xe máy thông thường bị cản trở như tắc nghẽn giao thông.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cảnh sát Dubai cưỡi xe máy bay tuần tra đường phố

Share This Page