Galaxy A 2018 có màn hình vô cực như Note8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 12, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 188)

    Dù phải tới cuối 2017 hoặc đầu 2018, dòng Galaxy A 2018 mới được Samsung trình làng, chân dung của sản phẩm này đã được hé lộ trên Internet. Điều gây chú ý nhất là việc Samsung có thể đưa màn hình vô cực Infinity Display, một trong điểm đặc biệt nhất trên smartphone Galaxy cao cấp, xuống dòng sản phẩm tầm giá thấp hơn.

    Theo hình ảnh xuất hiện trên Twitter, Galaxy A (2018) vẫn sử dụng chất liệu khung kim loại và mặt lưng kính như đời 2017 hiện giờ. Nhưng màn hình cảm ứng ở mặt trước được làm rộng hơn với tỷ lệ dài, tràn ra sát mép viền hai bên. Cạnh trên và bên dưới màn hình mỏng đi nhiều và không còn phím Home và dãy phím cảm ứng.

    Cảm biến vân tay được chuyển từ mặt trước về mặt lưng, nhưng đặt bên dưới camera chứ không nằm bên cạnh như ở Galaxy Note8. Một hình ảnh rò rỉ khác về ốp lưng của Galaxy A (2018) cũng xác nhận các chi tiết thiết kế mới này.

    Nhưng trái với vài thông tin trước đó, Galaxy A (2018) có thể chỉ kế thừa thiết kế màn hình vô cực chứ chưa có camera kép như Galaxy Note8. Hoặc có thể chỉ model cao nhất, Galaxy A7, được trang bị hai camera ở lưng còn A5 và A3 thấp hơn vẫn dùng camera đơn. Tuy nhiên, camera trước có thể là dạng kép để giúp chụp ảnh selfie xoá phông.

    Một số hình ảnh về dòng Galaxy A (2018):

    [​IMG]

    Ảnh: Samsungmobilenews.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ảnh: Sammobile.

    Mỹ Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy A 2018 có màn hình vô cực như Note8

Share This Page