Còn một ngày để độc giả bình chọn Startup Việt 2017

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 11, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    Chương trình bình chọn Startup Việt 2017 do VnExpress tổ chức hiện thu hút hơn 4.000 độc giả tham gia với 12.000 lượt bình chọn sau gần 2 tuần diễn ra vòng bình chọn.

    Top 5 công ty khởi nghiệp đang dẫn đầu số lượt bình chọn từ độc giả là Eraweb, công ty CP Thương mại và Dịch vụ Lilosa, công ty CP Điện tử kinh tế Việt Nam Vinagroups, bTaskee và công ty CP Beehub Việt Nam

    Độc giả đánh giá và cho điểm các startup trên hệ thống online dựa vào các tiêu chí là tính độc đáo sáng tạo, chất lượng sản phẩm và tiện ích công nghệ với thang điểm từ 1 đến 5. Mỗi người bình chọn được chấm điểm từ 1 đến 5 startup.

    [​IMG]

    Chỉ còn khoảng 30 giờ nữa để độc giả tham gia chấm điểm cho Top 25 startup chương trình Bình chọn Startup Việt 2017 Ảnh: Việt Hùng

    Cùng với đánh giá của Ban Giám khảo về thực tế hoạt động của startup dựa trên hồ sơ đăng ký và phần chấm điểm của Hội đồng chuyên môn thì bình chọn từ độc giả đóng góp một phần điểm số quan trọng để chọn ra top 5 sẽ tham gia Lễ vinh danh Startup Việt ngày 24/10, tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. 5 đơn vị nổi bật nhất sẽ thuyết trình trực tiếp trước hội đồng chuyên môn để giành danh hiệu Startup Việt 2017.

    Chương trình bình chọn dành cho độc giả sẽ kết thúc vào ngày 12/10 và công bố hai độc giả may mắn trúng giải tuần bình chọn thứ hai vào ngày 13/10.

    Giải nhất và nhì chương trình bình chọn Startup Việt 2017 lần lượt là một TV Asanzo 40 inch E800 từ Công ty CP Asanzo và một voucher sử dụng dịch vụ trị giá 5 triệu đồng từ VeXeRe.

    Phương Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Còn một ngày để độc giả bình chọn Startup Việt 2017

Share This Page