Galaxy S9 sẽ là điện thoại đầu tiên dùng chip Snapdragon 845

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    Sau thành công của Galaxy S8, Samsung dự kiến trình làng Galaxy S9 vào năm sau với phần cứng mạnh mẽ hơn. Một trong những nâng cấp được dự đoán sẽ có trên model mới là chip Qualcomm cao cấp thế hệ 2018.

    [​IMG]

    Samsung có thể độc quyền dùng chip cao cấp mới của Qualcomm trong một thời gian. Ảnh minh hoạ.

    Theo nhà báo công nghệ Nga, Eldar Murtazin, Galaxy S9 và S9+ sẽ là thiết bị đầu tiên dùng bộ xử lý Snapdragon 845. Hơn nữa, model đầu bảng của nhà sản xuất Hàn Quốc còn được độc quyền sở hữu chip này trong một khoảng thời gian.

    Ưu đãi mà Qualcomm dành cho Samsung từng được đưa ra trước đó, khi Galaxy S8 và S8+ là thiết bị độc quyền dùng bộ xử lý Snapdragon 835 đợt đầu. Điều này buộc đối thủ LG phải trang bị Snapdragon 821 cũ hơn cho LG G6.

    Murtazin cũng cho biết Galaxy S9 sẽ được công bố sớm hơn một tháng so với lịch trình thường niên. Thông thường, Samsung tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy S mới một ngày trước triển lãm MWC, diễn ra cuối tháng hai đến đầu tháng ba.

    [​IMG]

    Một concept Galaxy S9

    Với việc độc quyền đợt đầu chip Snapdragon 845, Samsung có thể đặt nhiều áp lực cho các đối thủ Android khác như đã từng làm trước đây. Trong khi đó việc sớm trình hàng Galaxy S9 sẽ giúp thiết bị cạnh tranh tốt hơn với iPhone mới.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9 sẽ là điện thoại đầu tiên dùng chip Snapdragon 845

Share This Page