Nhiều ảnh đẹp tại Canon Photo Marathon 2017 Đà Nẵng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 162)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    VideoThời sựGóc nhìnThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGiáo dụcSức khỏeGia đìnhDu lịchKhoa họcSố hóaXeCộng đồngTâm sựCười
    Thứ ba, 10/10/2017 | 07:00 GMT+7
    Dù lần đầu tham dự, những bức ảnh đoạt giải Canon Photo Marathon 2017 khu vực Đà Nẵng được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Với chủ đề ba vòng thi 2017 là Niềm vui chia sẻ, Họa tiết cuộc sống, Con người và Biển cả, cuộc thi nhiếp ảnh thường niên Canon PhotoMarathon lần thứ 12 vừa tạm khép lại vòng thi đầu tiên phát động tại Đà Nẵng. Riêng khu vực này nhận được hơn 1.200 thí sinh đăng ký. Bức ảnh giành giải đặc biệt thuộc về thí sinh Lê Anh Vũ với tác phẩm được đánh giá là ấn tượng. "Không chỉ bám sát chủ đề, bức ảnh diễn tả cảnh người thanh niên nâng người lên trông rất mạnh mẽ. Các bậc xà cũng nâng theo cấp, như thể hiện sự vươn lên của con người. Bố cục ảnh cũng khiến tôi ấn tượng", giám khảo Hải Đông nhận xét.

    [​IMG]

    Với chủ đề "niềm vui chia sẻ", bức ảnh đạt giải nhất thuộc về Trương Quang Huy. Đây là bức ảnh được đánh giá phù hợp với chủ đề, bố cục đẹp, đặc biệt là việc khéo léo sử dụng phông nền là cảnh trời giúp bức ảnh trông sạch, làm cho người xem tập trung vào nụ cười của hai ngư dân.

    [​IMG]

    Giải nhì thuộc về bức ảnh của tác giả Phan Châu Phong, nói về tình yêu của hai vợ chồng khi về già. Tác phẩm khiến người xem xúc động ngay từ ánh nhìn âu yếm của cụ ông và khuôn mặt hạnh phúc của cụ bà.

    [​IMG]

    Trương Vũ Bích Thảo là tác giả được xướng tên ở chủ đề "họa tiết cuộc sống". Dù bức ảnh có vẻ đơn giản, nhưng theo ban giám khảo, nó được chụp theo phong cách lạ và hiện đại, các họa tiết (pattern) từ phần váy màu xanh, gạch màu vàng và mảng xi măng xám đều hài hòa. "Tấm ảnh thật sự rất duyên”, giám khảo Hải Đông nhận xét.

    [​IMG]

    Giải nhì ở chủ đề "họa tiết cuộc sống" là bức ảnh của tác giả Phan Thị Ngọc Anh. Năm nay, lượng thí sinh là nữ giới tham gia khá đông. Toàn bộ thành viên tự do sử dụng máy ảnh của mình, thay vì chỉ sử dụng máy của Canon.

    [​IMG]

    Ở chủ đề cuối cùng "Con người và Biển cả", Đậu Quyết Thắng là người giành chiến thắng với tác phẩm chụp trong chiều giông bão. Tác giả chia sẻ, anh chạy từ Hải Vân về Cung Tiên Sơn để nộp ảnh, nhưng khi đi ngang cầu Bình Phước thì trời mưa to. Khoảnh khắc được anh ghi lại sống động.

    [​IMG]

    Bức ảnh đạt giải nhì của chủ đề "Con người và Biển cả" thuộc về tác giả Huỳnh Văn Truyền.

    [​IMG]

    Năm nay, Canon Photo Marathon 2017 có thêm hạng mục chụp ảnh M-Series dành cho dòng mirrorless (không gương lật) của Canon. Tác giả Nguyễn Mạnh Hà với góc máy cực lạ đã chiến thắng ở hạng mục Ảnh chụp đẹp nhất từ máy này. Như mọi năm, cuộc thi năm nay người tham dự cũng đóng khoản phí tượng trưng. Năm nay, ban tổ chức thu được hơn 39 triệu đồng và tất cả đều dành cho mục đích từ thiện. Sau Đà Nẵng, Canon Photo Marathon 2017 sẽ tiếp tục tại TP HCM vào cuối tháng 10 và tại Hà Nội đầu tháng 11 tới.


    Bảo Lâm

    Đánh giá
    [​IMG]7.7
    Sony Xperia XA1 Ultra - smartphone màn hình lớn, pin tốt
    [​IMG]6.6
    Oppo A71 - smartphone Android 7 mạnh về phần mềm và tính năng
    [​IMG]8.3
    LG Gram 14 - laptop siêu mỏng nhẹ, pin lâu
    Tư vấn
    iPhone 8 Plus không nhận sim 4G?[​IMG]

    [​IMG]
    Tôi mới mua iPhone 8 Plus nhưng không thể lắp sim có chữ 4G của Viettel.

    Chia sẻ bài viết qua email


    Trang chủ Tìm kiếm

    • [​IMG]Tải VnExpress App
    • [​IMG][​IMG]
      [​IMG]
    ×

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhiều ảnh đẹp tại Canon Photo Marathon 2017 Đà Nẵng

Share This Page