iPhone 8 Plus đọ camera với Galaxy Note8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 190)

    [​IMG]

    iPhone 8 Plus và Galaxy Note8.

    Galaxy Note8 ra mắt vào đầu tháng 8, sớm hơn đối thủ trực tiếp là iPhone 8 Plus đúng một tháng nhưng cả hai lại bán ra thị trường gần như cùng thời điểm. Đây là những model đối đầu trực tiếp với khá nhiều điểm tương đồng về cấu hình camera và tính năng nhấn mạnh nhất đều là khả năng chụp xóa phông ấn tượng.

    Cả hai cùng có độ phân giải camera là 12 megapixel nhưng Note8 có độ mở tốt hơn f/1.7 so với f/1.8 của iPhone 8 Plus. Di động của Samsung có ống kính góc rộng 26 mm, ống kính thứ hai là 52 mm f/2.4, hỗ trợ chống rung quang học, đèn flash LED hai tông màu. Trong khi đó, model của Apple có ống kính góc rộng 28 mm, ống kính thứ hai là 56 mm f/2.8, hỗ trợ lấy nét theo pha, 4 đèn flash.

    Cả hai đều chụp ảnh tỷ lệ 4:3 ở độ phân giải cao nhất hỗ trợ (12 megapixel). Khi chụp thử nghiệm, tính năng HDR tự động được giữ nguyên. Ở chế độ chụp chân dung, khoảng cách chụp tới đối tượng được lấy bằng khoảng cách tối thiểu mà một trong hai máy hỗ trợ.

    [​IMG]

    Xem thêm ảnh chụp thử của hai máy

    Ở các thử nghiệm, hai máy đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương. Cả hai máy đều tắt chế độ HDR (chỉ bật trong một số tình huống nhất định) và để tỷ lệ hình là 4:3 ở độ phân giải cao nhất hỗ trợ (12 megapixel).

    Ảnh chụp từ hai máy được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin Exif. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín.

    Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 Plus đọ camera với Galaxy Note8

Share This Page