Xuất hiện video sử dụng iPhone X với hình nền động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 151)

    Trang Mashable chia sẻ lại một video trên Reddit cho thấy, một người đang cầm mẫu điện thoại giống iPhone X màu trắng. Đây không phải bản dựng (dummy) bởi màn hình đã được bật lên.


    Đáng chú ý, thiết bị có hình nền động trên màn hình khóa. Khi xoay, biểu tượng khóa phía trên phần hiển thị thời gian hơi rung do cảm biến nhận diện khuôn mặt từ chối mở khóa, cho thấy người cầm không phải chủ nhân điện thoại. Ở mặt sau, máy có camera kép và sử dụng khung kính trắng.


    Theo người chia sẻ, video được quay tại San Jose, California (Mỹ), nên trang công nghệ MacRumors dự đoán có thể đây là người quen của một nhân viên Apple. iPhone X cũng hiển thị logo của nhà mạng AT&T ở phía góc trái.

    Tuần trước, theo trang Insight của Hàn Quốc, iPhone X cũng được phát hiện trên một chuyến tàu điện ngầm ở Seoul. Một người cầm nó mở ứng dụng Lịch để ghi nhắc nhở, nhắn tin.

    [​IMG]

    Có thể, iPhone X được gửi tới một số chuyên gia hay nhà phát triển nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, đánh giá. Dù thế nào, việc thấy một người cầm thiết bị giống iPhone X ở thời điểm này cũng gây xôn xao giới công nghệ, BGR đánh giá.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xuất hiện video sử dụng iPhone X với hình nền động

Share This Page