Loa không dây 'xếp hình' của Bang & Olufsen

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 173)

    Nửa năm sau khi công bố trên thế giới, hệ thống loa không dây BeoSound Shape của Bang & Olufsen (B&O) mới được đưa về Việt Nam. Sản phẩm của nhà sản xuất Đan Mạch không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc mà còn được ví như tác phẩm nghệ thuật.

    [​IMG]

    BeoSound Shape được gắn như một mảng trang trí cho bức tường.

    BeoSound Shape có cấu trúc như những "viên gạch" lục giác, cho phép ghép tối đa tới 44 loa thông qua 11 ampli và được điều khiển bằng mô-đun lõi BeoSound core. Hệ thống hỗ trợ kết nối không dây Apple AirPlay, Google Chromecast hay Bluetooth, cho phép phát nhạc đa phòng (multiroom).

    Một bộ tiêu chuẩn của BeoSound Shape bao gồm sáu "mảnh ghép", trong đó có bốn loa nối với một ampli và điều khiển bằng một bộ BeoSound core. Ngoài việc thêm loa, người dùng có thể bổ sung bộ giảm âm (damper) nhằm triệt tiêu tiếng ồn trong phòng, từ đó nâng cao chất lượng trải nghiệm.

    Trong mỗi "viên gạch" loa lại bao gồm tweeter 0,75 inch và woofer 5,25 inch. Ampli công suất 8 x 80 Watt có thể hỗ trợ tối đa bốn loa cùng lúc. Ngoài các định dạng như MP3, WMA, AAC, ALAC, FLAC, WAV, AIFF chất lượng tới 192 kHz - 24 bit, BeoSound Shape còn cho phép chơi nhạc với Spotify Connect.

    [​IMG]

    Cụm loa dày khoảng 12 cm.

    Hệ thống loa được gợi ý gắn trên tường, trong đó người dùng có thể tuỳ ý sắp xếp hình khối và lựa chọn chất liệu phủ ngoài. B&O hợp tác với hãng dệt may Kvadrat để thêm cả chục màu sắc độc đáo cho sản phẩm. Với kiểu thiết kế này, mỗi hệ thống BeoSound Shape sẽ là tác phẩm của riêng mỗi người dùng.

    Thiết kế cá tính và chất lượng âm thanh nổi bật, rào cảnh lớn nhất để người dùng tiếp cận với BeoSound Shape là giá bán cao. Tại thị trường quốc tế, bộ sản phẩm tiêu chuẩn có giá từ 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng) còn giá tại Việt Nam chưa được công bố.

    Đình Nam

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loa không dây 'xếp hình' của Bang & Olufsen

Share This Page