Video cô gái dũng cảm đáp trả kẻ sàm sỡ gây chú ý Internet tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 170)

    [​IMG]

    Gã thanh niên đi theo cô gái có tên Anna vào sảnh một khu chung cư tại Moscow (Nga), đẩy cô vào tường, tát và định giở trò nhưng cô đã chống trả quyết liệt. Nhân lúc kẻ này quay mặt đi, Anna đã rút dao để bảo vệ mình. Kẻ tấn công sau đó đã phải bỏ đi.


    Một người đàn ông ở Quý Châu (Trung Quốc) định trốn trả hoá đơn khách sạn bằng cách đu trên đường dây điện thoại từ khoảng tầng 19 sang toà nhà bên kia đường. Rất tiếc người này không tính toán hết những khó khăn và cuối cùng mắc kẹt giữa hai đoạn dây trước khi được cứu hộ đưa xuống.

    Bài học nhớ đời cho kẻ hút thuốc ở trạm xăng

    Nhắc nhở không được, nhân viên trạm xăng đã có hành động bất ngờ khiến tài xế hút thuốc choáng váng.

    Cánh cổng 'thông minh' điều khiển bằng smartphone

    Chiếc cổng gỗ ở nơi hoang sơ tại Kenya được trang bị công nghệ điều khiển từ xa.

    Sự trả thù dành cho tài xế chỗ chắn lối ra vào

    Hãy hình dung sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn về nhà và thấy xe chắn lối đi. Thay vì gọi hỗ trợ, một thanh niên đã quyết định dùng dây kéo chiếc xe ra để cho xe của mình vào nhà. Nhưng anh này không thèm kéo ra xa mà xoay ngang nó đỗ giữa đường. Phải tới 3 tiếng sau, cảnh sát mới xuất hiện và yêu cầu chủ xe lái xe đi.

    Điện thoại phát nổ trong túi áo

    Ông Yulianto nhìn xuống điện thoại để trong túi áo, có thể do nó rung chuông hay phát ra tiếng kêu nào đó. Tuy nhiên, chưa kịp rút ra thì thiết bị phát nổ khiến ông phải xé áo với sự hỗ trợ của một người khác. Vụ việc diễn ra ở khách sạn Ciputra tại Semarang (Indonesia). Cảnh sát cho biết mẫu điện thoại này là Grand Duos, được giới thiệu từ năm 2013 và Samsung đang tiến hành điều tra sự cố. Trước đó, chưa có vụ cháy nổ nào liên quan tới dòng điện thoại này được ghi nhận.

    Cô gái loay hoay đỗ xe dù khoảng trống rộng


    Dù chiếc xe khá nhỏ và chỗ đỗ rất rộng, người phụ nữ vẫn không thể cho xe vào đúng vị trí và đành lái lên chỗ rộng hơn nữa.

    Tài xế gây tai nạn còn xuống nhặt tiền của nạn nhân


    Đâm phải một người đi xe máy, tài xế taxi ở Salta (Argentinia) xuống xe và lợi dụng lúc nạn nhân không để ý đã cúi xuống nhặt tiền. Tuy nhiên, người đi xe máy nhất định không chịu đến bệnh viện mà gọi cảnh sát tới vì thấy mất tiền. Cảnh sát đã kiểm tra video và bắt giữ tài xế sau khi phát hiện kẻ này giấu gần 600 USD của nạn nhân dưới thảm xe.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video cô gái dũng cảm đáp trả kẻ sàm sỡ gây chú ý Internet tuần qua

Share This Page