Kinh nghiệm sử dụng nhanh Galaxy Note8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    VideoThời sựGóc nhìnThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGiáo dụcSức khỏeGia đìnhDu lịchKhoa họcSố hóaXeCộng đồngTâm sựCười
    Thứ sáu, 6/10/2017 | 16:15 GMT+7
    Galaxy Note8 có nhiều tính năng mới chưa từng xuất hiện trên các mẫu Note trước đó.


    1. Truy cập nhanh Live Message
    Live Message là tính năng lần đầu được trang bị cho Galaxy Note8. Ngoài việc truy cập thẳng vào tính năng này từ Air Command, người dùng còn có thể sử dụng Live Message từ bàn phím thay vì dùng viết bằng cách bấm và giữ nút micro và chọn Live Message từ một cửa sổ pop up.


    2. Thủ thuật trên trình duyệt web
    Khi truy cập một trang web, người dùng có thể kéo trang xuống bằng cách kéo S Pen và góc dưới màn hình. Một mũi tên cuộn trang sẽ xuất hiện. Bạn cũng có thể mở nhanh một tab mới, chia sẻ trang web hay chỉnh kích cỡ chữ khi chạm vào nút nổi lên ở góc màn hình.


    3. Thủ thuật với camera
    Với những người thích chụp ảnh, màn hình lớn như Note8 sẽ gây khó khăn cho việc bấm vào nút chụp ở giữa màn hình nếu chỉ cầm máy bằng một tay. Do đó, tính năng cho phép giữ và kéo nút bấm chụp đến bất kỳ chỗ nào trên màn hình của Note 8 sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp hình bằng một tay, nhất là với chụp selfie. Bạn cũng có thể dùng nút chụp để zoom hình ảnh trên Note8 bằng cách giữ nút chụp và kéo lên để zoom in hay kéo xuống để zoom out. Chọn bộ lọc màu bằng cách sử dụng ngón tay hoặc Spen và trượt từ cạnh phải sang trái của màn hình. Lúc này, các bộ lọc màu sẽ xuất hiện.


    4. Viết ghi chú thẳng hàng với Note 8
    Khi sử dụng Spen để viết trên màn hình, chữ thường dễ bị lệch dòng hay có kích thước không đều. Để khắc phục, Samsung đã bổ sung cho Note8 một công cụ Easy Writing Pad để giúp người dùng viết một đoạn Note thẳng hàng giống như viết trên giấy. Note8 cho phép xoá nhanh văn bản hay hình ảnh vừa vẽ từ Spen bằng cách bấm vào nút trên thân bút và lướt bút qua màn hình để xoá thay vì phải bấm vào nút tẩy trên màn hình trước rồi mới dùng bút xoá được như trước đây.

    Đánh giá
    [​IMG]6.6
    Oppo A71 - smartphone Android 7 mạnh về phần mềm và tính năng
    [​IMG]8.3
    LG Gram 14 - laptop siêu mỏng nhẹ, pin lâu
    [​IMG]8.3
    Fujifilm GFX 50S - máy chuyên nghiệp cho cả dân chơi
    Tư vấn
    Ghi đĩa DVD, CD từ YouTube đem bán có phạm pháp không?[​IMG]

    [​IMG]
    Em muốn ghi một số nội dung có nguồn từ kênh YouTube ra đĩa DVD, CD đem bán liệu có bị coi là vi phạm pháp luật hay chăng.

    Chia sẻ bài viết qua email


    Trang chủ Tìm kiếm

    • [​IMG]Tải VnExpress App
    • [​IMG][​IMG]
      [​IMG]
    ×

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Kinh nghiệm sử dụng nhanh Galaxy Note8

Share This Page