Bác sĩ thẩm mỹ trùng tu nhan sắc cho vợ đẹp hơn người mẫu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    Vẻ đẹp người vợ dưới bàn tay phẫu thuật thẩm mỹ của chồng

    Phillip Craft 48 tuổi là chủ của một trung tâm thẩm mỹ có tiếng tại Miami (Mỹ). Không chỉ giúp nhiều người phụ nữ đẹp hơn, bác sĩ Phillip còn tự tay "trùng tu" lại nhan sắc của vợ mình. Với vẻ đẹp và cơ thể chuẩn hơn người mẫu, Anna - vợ bác sĩ nói rằng cô hạnh phúc khi sở hữu cơ thể hoàn hảo nhờ "bàn tay vàng" của chồng.

    Trong suốt cuộc hôn nhân 22 năm, Anna có một quá trình làm đẹp nhẹ nhàng ngay tại nhà cùng người chồng bác sĩ thẩm mỹ. Phillip đã thực hiện hàng loạt lần hút mỡ, độn mông, nâng ngực, tạo hình bụng, chỉnh sửa má và môi... cho vợ mình. Ban đầu cô lúng túng trước ý muốn "nâng cấp" cơ thể vợ từ chồng. Cuối cùng, Anna đã thay đổi quyết định khi cơ thể của cô "xuống cấp" sau khi sinh và nuôi dạy hai con là Aston hiện 14 tuổi và Phillip Jr 12 tuổi.

    [​IMG]

    Vợ chồng bác sĩ Phillip. Ảnh: N.D.

    Bây giờ, Anna rất hài lòng với cơ thể của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn muốn được đẹp hơn mỗi ngày. "Phillip thích thiết kế lại những chiếc xe thể thao của mình, đồ đạc trong gia đình và trên hết là cơ thể vợ. Sau khi có hai đứa con, tôi quyết định để anh ấy tinh chỉnh mình", Anna nói.

    Năm 2005, Anna được chồng thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên. Những năm sau đó, cô tiếp tục để chồng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác như hút mỡ, độn mông, tiêm chất làm đầy lên mặt, tạo hình cơ bụng. "Phillip thậm chí còn điêu khắc bụng của tôi để trông giống sáu múi", người vợ chia sẻ.

    [​IMG]

    Vợ chồng Anna cùng các con. Ảnh: N.D

    Ở tuổi 44, Anna vẫn trẻ trung và thân hình chuẩn đẹp như người mẫu nhờ bàn tay tài hoa của chồng. Phillip tự hào khoe: "Khi gặp bệnh nhân, tôi nói với họ muốn biết tay nghề tôi, hãy nhìn Anna". Vị bác sĩ khen vợ đẹp gần như hoàn hảo. Bác sĩ nói rằng, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hiện Anna đẹp hơn lúc ông gặp vợ ở tuổi 22.

    Theo Today, Phillip và Anna gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1995 khi ông đang theo học ngành y. Sau khi kết hôn, Phillip bắt đầu hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ ở Miami. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn người mẫu, Anna trở thành gương mặt đại diện cho trung tâm thẩm mỹ của chồng.

    [​IMG]

    Cơ thể chuẩn đẹp của Anna. Ảnh: N.D

    Ngoài việc trùng tu nhan sắc cho vợ, Phillip khuyến khích Anna theo chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh để có thể duy trì vẻ đẹp. "Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là phép màu giúp bạn muốn ăn gì cũng được. Chúng tôi ăn rất nhiều cá, thịt bò và rau cải. Nó giúp duy trì vẻ đẹp và thành quả sau thẩm mỹ", vị bác sĩ nói.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bác sĩ thẩm mỹ trùng tu nhan sắc cho vợ đẹp hơn người mẫu

Share This Page