Nữ người mẫu mang thai 6 tháng vẫn nâng tạ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    Emily Skye tập luyện ở tháng thứ sáu của thai kỳ

    Emily Skye là người mẫu thể hình kiêm huấn luyện viên thể dục nổi tiếng tại Australia. Emily không chỉ gây ấn tượng bởi cơ thể săn chắc với tỷ lệ mỡ cực thấp, vùng cơ bụng nổi múi khỏe mạnh mà gương mặt rất xinh đẹp, khả ái. Vốn khởi nghiệp là một người mẫu, ngôi sao 32 tuổi luôn biết cách giữ thể hình chuẩn mọi lúc.

    [​IMG]

    Emily nâng tạ khi mang thai 6 tháng. Ảnh: E.S

    Mới đây, nữ người mẫu chia sẻ video tập luyện của mình khi đang mang thai con đầu lòng 6 tháng, Video được hàng triệu người quan tâm. Trong video, Emily thực hiện hàng loạt động tác khó, thậm chí cô còn nâng tạ. Emily nói: "Đây là ngày tập nặng nhất mà tôi thực hiện từ đầu thai kỳ đến giờ, thật tuyệt vời".

    Ảnh vóc dáng chuẩn đẹp của Emily Skye

    Mẹ bầu cũng nhắn nhủ thêm: "Hãy nhớ mỗi người mang thai đều khác nhau nên đừng so sánh mình với người khác, đừng cố gắng làm những gì người khác làm, lắng nghe cơ thể của bạn và luôn làm những điều tốt nhất cho bạn và con".

    [​IMG]

    Vóc dáng chuẩn đẹp của Emily trước khi mang thai. Ảnh: E.S

    Emily được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những blogger thể hình có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Cô cho biết không e ngại việc vóc dáng thay đổi khi mang thai bởi cô có cách tập luyện giúp cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng đẹp nhất. "Sức khỏe của tôi và con tôi là quan trọng nhất, đó là những gì tôi đang tập trung", bà mẹ nói.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ người mẫu mang thai 6 tháng vẫn nâng tạ

Share This Page