Nữ sinh Hải Dương tự ti với vòng một ngoại cỡ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Thu Trang, nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương, gương mặt xinh xắn và nổi tiếng hơn với những biệt danh gắn liền với vòng ngực quá khổ của mình. 17 tuổi, Trang cao 1,6 m với số đo vòng một lên tới 110 cm.

    Bộ ngực tròn đầy là niềm ước ao của nhiều cô gái, song với Trang, đây là nỗi khổ không ai thấu. Nữ sinh nhiều lần gặp các vấn đề về sức khỏe, vận động, thậm chí những tình uống oái oăm khiến cô xấu hổ vô cùng.

    [​IMG]

    Trang tự ti vì vòng một quá khổ. Ảnh: N.V.

    Trang cảm thấy cơ thể mình thay đổi rõ rệt khi bước vào lớp 10. Cô gái nhìn phổng pháo hơn các bạn cùng trang lứa, đặc biệt vòng ngực cứ lớn lên không kiểm soát khiến nữ sinh tự ti, mặc cảm. "Lúc may áo đồng phục, một mình em phải mặc size áo của con trai", Trang tâm sự.

    Bất kể đi ở sân trường hay ngoài đường, vòng một của Trang đều thu hút mọi ánh nhìn. Bạn bè trêu chọc, thậm chí còn nói những lời thô thiển khiến cô rất ngại ngùng, xấu hổ. Trang còn nhớ có một lần đi chơi cùng bạn bè, một đám thanh niên đến hỏi: "Nó bị bệnh gì thế? Sao ngực khủng thế?". Cô gái lập tức chạy về nhà, từ lần ấy cũng ít đi ra đường hơn. Nếu phải ra ngoài, cô đều mặc áo rộng trùm kín người che giấu vòng một ngoại cỡ.

    Nữ sinh tâm sự, tiết học khó khăn nhất đối với cô là môn thể dục. Bởi, mỗi khi cô tập thể dục hay vận động mạnh, chạy nhảy đều rất khổ sở. "Lúc nào em cũng chậm chạp hơn các bạn khác", cô gái nói. Bên cạnh đó, cô còn gặp vấn đề khi chọn quần áo, phải đi đến nhiều nơi mới có thể tìm được cho mình một bộ đồ vừa vặn mà không bị lộ vòng một.

    Lần cảm thấy xấu hổ nhất đối với Trang là khi đi khám bệnh cùng mẹ. Nữ bác sĩ nhìn thấy Trang và hỏi cô sinh mấy đứa rồi. "Cô ấy nhận nhầm em là mẹ bỉm sữa. Lúc đó, em chỉ biết ấp úng bảo mình mới 17 tuổi thôi", Trang kể.

    Biết nhược điểm ngoại hình của mình nên Trang luôn tìm kiếm những trang phục có size rộng nhất. Đặc biệt, Trang không thể mặc áo dài vì chẳng có chiếc áo nào vừa với vòng ngực. Trong khi bạn bè xúng xính diện áo dài trong lễ tổng kết năm học hay khai giảng thì cô luôn trung thành với bộ đồ đồng phục. Để thu nhỏ vòng một, cô gái đã dùng áo nịt ngực một thời gian dài. Sau này, vì khó thở quá, cô đành tháo ra.

    Nữ sinh cho biết, nhiều người gặp cô và hỏi bí quyết để có vòng một đẫy đà, song thường thất vọng khi nghe câu trả lời. Bởi, Trang giống chị gái mình, cả hai đều sở hữu bộ ngực lớn sau khi dậy thì mà không hề can thiệp gì.

    [​IMG]

    Trang tìm đến gym để mong giảm kích thước vòng một. Ảnh: N.V.

    Hiện, Trang tìm đến gym để giảm cân, cải thiện vóc dáng và làm săn chắc vòng một của mình. Cô cũng đã tự tin hơn về bản thân, không còn bị áp lực trước những lời bàn tán của mọi người về ngoại hình của mình. Ước mơ của cô gái là trở thành sinh viên Đại học Ngoại thương. Trang đang cố gắng học tập để sớm hoàn thành hoài bão đó.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ sinh Hải Dương tự ti với vòng một ngoại cỡ

Share This Page