Ảnh thực tế Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    VideoThời sựGóc nhìnThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGiáo dụcSức khỏeGia đìnhDu lịchKhoa họcSố hóaXeCộng đồngTâm sựCười
    Thứ năm, 5/10/2017 | 02:08 GMT+7
    Điện thoại mới của Google có kiểu dáng bóng bẩy, trong đó model màn hình lớn gây ấn tượng với thiết kế tràn viền.

    [​IMG]

    Khác biệt lớn nhất về ngoại hình giữa hai model là Pixel 2 nhỏ hơn do dùng màn hình 5 inch, còn Pixel 2 XL lớn hơn với màn hình 6 inch. Bộ đôi điện thoại chia sẻ ngôn ngữ thiết kế khung nhôm kết hợp mặt kính và cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.

    [​IMG]

    Pixel 2 có màn hình OLED Full HD, cạnh trên và canh dưới khá dày như hầu hết các điện thoại trên thị trường hiện nay. Mặt trước được Google đặt loa stereo nhằm tạo hiệu quả âm thanh hướng trực tiếp về phía người nghe, âm lượng lớn.

    [​IMG]

    Nằm ngoài xu hướng, Pixel 2 vẫn dùng camera đơn và lần này Google đã phải làm nó hơi lồi lên chứ không được phẳng như đời trước. Dù vậy, nó vẫn có khả năng xoá phông nhờ các xử lý của phần mềm và cảm biến dual-pixel.

    [​IMG]

    Thậm chí camera trước 8 megapixel của Pixel mới cũng có thể làm mờ hậu cảnh với chất lượng tốt. Máy ảnh của thiết bị được đánh giá có chất lượng xuất sắc nhất làng di động hiện nay, xếp trên cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note8.

    [​IMG]

    Trong khi đó Pixel 2 XL lại đổi mới thiết kế với màn hình tràn viền, xu hướng mà Samsung, LG hay mới đây là Apple đã áp dụng. Độ phân giải được nâng lên 1.440 x 2.880 pixel với khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3.

    [​IMG]

    Điểm đáng tiếc là cả Pixel 2 và Pixel 2 XL đều loại bỏ giắc tai nghe 3,5 mm. Máy hỗ trợ sạc nhanh và đồng bộ dữ liệu qua cổng USB-C, tuy nhiên không có sạc không dây.

    [​IMG]

    Hai model này chia sẻ thông số camera. Cấu hình khác cũng giống nhau với bộ xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB và không có khe cắm thẻ nhớ. Viên pin trên Pixel là 2.700 mAh và Pixel 2 XL là 3.520 mAh.

    [​IMG]

    Pixel 2 và Pixel 2 XL cho phép "bóp" hai cạnh bên để thực hiện thao tác nhanh. Mặc định của nhà sản xuất là kích hoạt trợ lý Google Assistant. Nó cũng có màn hình luôn hiển thị "Always-On Display", nhận dạng thông tin môi trường với Google Lens.

    [​IMG]

    Giá bán từ 850 USD cho Pixel 2 XL và 650 USD cho Pixel 2, bộ đôi sản phẩm của Google sẽ cạnh tranh với iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X, đồng thời mở rộng lựa chọn cho người dùng bên cạnh những mẫu điện thoại Android của các nhà sản xuất khác.


    Ảnh, video: Verge


    Bảo Anh

    Đánh giá
    [​IMG]8.3
    LG Gram 14 - laptop siêu mỏng nhẹ, pin lâu
    [​IMG]8.3
    Fujifilm GFX 50S - máy chuyên nghiệp cho cả dân chơi
    [​IMG]7.4
    Moto Z2 Play - smartphone siêu mỏng, pin lâu
    Tư vấn
    Nên mua Galaxy Note8 hay chờ iPhone X?[​IMG]

    [​IMG]
    Điện thoại của em mới hỏng, chưa biết nên dùng hàng Samsung hay chờ điện thoại mới của Apple.

    Chia sẻ bài viết qua email


    Trang chủ Tìm kiếm

    • [​IMG]Tải VnExpress App
    • [​IMG][​IMG]
      [​IMG]
    ×

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa trình làng

Share This Page