Đối thủ iPhone X của Google sẽ ra mắt tối nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 196)

    Pixel là điện thoại đầu tiên do chính Google thiết kế, đánh dấu việc công ty công nghệ Mỹ đặt chân vào mảng phần cứng smartphone. Đêm nay, hãng sẽ trình làng phiên bản tiếp theo của model này với tên gọi dự đoán Pixel 2 và Pixel 2 XL.

    [​IMG]

    Ảnh rò rỉ được cho là Google Pixel 2 XL.

    Thông tin rò rỉ cho thấy mẫu máy cỡ lớn Pixel 2 XL sẽ "lột xác" về kiểu dáng khi sở hữu màn hình 6 inch không viền, tỷ lệ 18:9, chiếm hầu hết diện tích mặt trước. Trong khi đó model còn lại dùng màn hình truyền thống, kích thước 5 inch.

    Nguồn tin nói rằng bộ đôi điện thoại của Google sẽ có mặt sau bằng kính, thiết kế khá lạ khi được chia cắt bởi hai phần đen và trắng. Cả hai cùng có loa ngoài stereo, dùng chip Snapdragon 835 và lược bỏ giắc tai nghe 3,5 mm.

    Tính năng chống nước cũng được mang lên Pixel 2, tuy nhiên camera vẫn là loại đơn thay vì theo xu hướng máy ảnh kép hiện nay. Viên pin trên model màn hình nhỏ sẽ có dung lượng 2.700 mAh, còn mẫu màn hình lớn là 3.520 mAh.

    Mức giá dự kiến cho Pixel 2 sẽ từ 650 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) và bán ra vào 19/10, còn Pixel 2 XL có giá khởi điểm 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng) và lên kệ từ 15/11. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với iPhone X hay bộ đôi iPhone 8 của Apple.

    Ngoài smartphone, Google có thể giới thiệu laptop Pixelbook mới, loa thông minh Google Home Mini. Sự kiện của Google sẽ diễn ra từ 23h ngày 4/10 (giờ Hà Nội).

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đối thủ iPhone X của Google sẽ ra mắt tối nay

Share This Page