Người dùng chuộng iPhone X bản đắt nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 197)

    Khởi điểm từ 999 USD (22,7 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB, iPhone X được đánh giá là smartphone có mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, theo khảo sát của RBC Capital Markets, những khách hàng muốn sở hữu điện thoại màn hình OLED đầu tiên của Apple còn sẵn sàng chi nhiều hơn thế.

    [​IMG]

    iPhone X có phiên bản 64 GB và 256 GB.

    57% những người được hỏi nói muốn mua iPhone X phiên bản cao nhất có bộ nhớ trong 256 GB với giá 1.149 USD. Khi đủ khả năng chi khoảng 1.000 USD để sở hữu sản phẩm, khách hàng có xu hướng bỏ thêm 150 USD nữa để chọn model dung lượng cao.

    Trong khi đó, với iPhone 8, chỉ có 45% người tham gia muốn chọn bản 256 GB. Sự quan tâm của người dùng dành cho iPhone X cũng cao hơn khi 40% khách hàng nói thích sản phẩm này hơn so với các mẫu điện thoại còn lại của Apple.

    Trong số các tính năng mới, sạc không dây là nâng cấp thu hút người dùng nhất với 46%, tiếp theo là nhận dạng khuôn mặt chiếm 24%. Thiết kế, hỗ trợ thực tế ảo AR/VR trên iPhone X lần lượt ở mức 14% và 9%. Điều đáng nói là sạc không dây cũng có trên cả iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người dùng chuộng iPhone X bản đắt nhất

Share This Page