Hoa kỳ muốn kết hợp các doanh nghiệp Bitcoin vào ngành Ngân hàng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    [​IMG]

    Chính phủ Hoa Kỳ đang hướng đến tích hợp các công ty cryptocurrency, sàn giao dịch và mạng lưới giao thương thành ngành công nghiệp ngân hàng. Theo kế hoạch, người dùng cryptocurrency sẽ phải tuân thủ theo luật lệ ban hành bởi ban thanh tra tiền tệ của Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

    Tại một sự kiện vào năm 2017 do ngân hàng dự trữ Liên bang Philadelphia chủ trì, giám đốc ban thanh tra tài chính Hoa Kỳ Keith Noreika thông báo toàn bộ phòng ban đang tích cực nghiên cứu các phương thức nhằm thực hiện hiệu quả quy trình cấp phép hạng quốc gia cho các doanh nghiệp Bitcoin.

    [​IMG]
    Keith Noreika , giám đốc ban thanh tra tài chính Hoa kỳ



    “Tôi sẽ không ngần ngại trao đổi với những ai có đề xuất với ban thanh tra tài chính về bất kì điều lệ nào mang lại lợi ích cho họ. Tuy vậy, họ sẽ cần kiên trì trải qua một chặng đường dài để đến mục tiêu cao nhất, và họ nên hiểu rằng không phải chỉ cần bước qua cánh cửa bên trong ban thanh tra là đã thành công.”

    Khá nhiều bang ở Mỹ đã cấp phép hoạt động cho các sàn giao dịch tiền điện tử. Trong số đó có New York, thành phố đầu tiên nhận giấy phép giao dịch Bitcoin với tên gọi BitLicense. Mặt khác, một số công ty start-up, sàn giao dịch, mạng lưới giao thương doanh nghiệp trong ngành này đã bày tỏ nhiều e ngại liên quan đến luật lệ ban hành do chi phí cao và nhiều điều khoản khó đảm bảo tuân thủ.

    Việc công nhận sàn giao dịch tiền điện tử, cũng như ban bố quy chuẩn cấp phép toàn quốc đối với các mạng lưới giao thương sẽ là vấn đề được nhiều nhà kinh doanh tổ chức và thương mại bán lẻ ở Mỹ ngày một chú trọng.

    Bitcoin dần được công nhận trên toàn cầu

    Trong khi đó, ở Nhật Bản, chính phủ đã ban hành và áp dụng quy chế cấp phép toàn quốc cho Bitcoin và 11 sàn giao dịch cryptocurrency.

    Tại Hàn Quốc, chính phủ đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm thúc đẩy thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ dưới sự kiểm soát chặt chẽ, làm đà đưa quốc gia này trở thành cường quốc trên thị trường Ethereum.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hoa kỳ muốn kết hợp các doanh nghiệp Bitcoin vào ngành Ngân hàng

Share This Page