Sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất của Đức tích hợp giao dịch Ethereum

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Bitcoin.de – sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất của Đức sẽ tích hợp thêm giao dịch với Ethereum nhằm hỗ trợ cho người dùng trên nền tảng của trang web.

    Một nhân viên của Bitcoin.de tiết lộ công ty này quyết định sẽ tích hợp thêm Ethereum trong những tuần sắp tới do nhu cầu đối với các loại tiền tệ kỹ thuật số (Altcoin) ngày càng tăng.

    “Ban đầu, định hướng của sàn chúng tôi chỉ nhắm đến thị trường và nhu cầu của người dùng Bitcoin. Sau một thời gian với sự trỗi dậy mạnh mẽ của các Cryptocurrency khác như Litecoin, Ethereum… thì nhu cầu chung trong giao dịch đã tăng lên đáng kể.”

    Thị trường Châu Âu giảm về khối lượng giao dịch Bitcoin

    [​IMG]

    Mặc dù áp dụng khung pháp lí với chính sách thân thiện, cởi mở cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư Bitcoin, thế nhưng thị trường Châu Âu liên tục tụt lại phía sau Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Cụ thể, theo trang web CryptoCompare, Châu Âu đang đứng thứ 4 với 5% thị phần trong quy mô phát triển cũng như khối lượng giao dịch.

    Trước khi Trung Quốc áp dụng lênh cấm các sàn giao dịch thị trường Châu Âu chỉ chiếm từ 2 – 3% tổng khối lượng giao dịch toàn cầu. Sau lệnh cấm, Châu Âu đã có bước nhảy vọt, vượt qua Trung Quốc với hơn 3% thị phần.

    Hầu hết các quốc gia châu Âu bao gồm Anh, Pháp, Đức đều xây dựng công ty công nghệ tài chính sáng tạo (Fintech) thông qua việc thành lập các công ty đầu tư mạo hiểm ở quy mô lớn. Tuy nhiên, thị trường Bitcoin và công nghệ Blockchain ở Châu Âu vẫn phải vật lộn nhằm bắt kịp với tốc độ phát triển chóng mặt của các thị trường khác như Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Tín hiệu tốt cho thị trường cryptocurrency nói chung

    [​IMG]

    Việc tích hợp Ethereum và các Altcoin khác lên nền tảng giao dịch sẽ giúp Châu Âu tạo một cú bật nảy mạnh mẽ trên thị trường thế giới. Châu Âu chiếm hơn 7,5% giao dịch Ethereum, xếp ở vị trí thứ ba trên toàn cầu. Bước tiến trong việc tích hợp Ethereum lên các sàn giao dịch thương mại như Bitcoin.de cho thấy sự ủng hộ to lớn trong việc chấp nhận nhận các đồng tiền thuật toán cũng như sự cải thiện đáng kể trong việc thông qua các quy định của chính phủ các nước Châu Âu.

    Mario Draghi – Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã từng nói rằng:
    “Ngân hàng trung ương châu Âu không có quyền hành để cấm hay kiểm soát Bitcoin cũng như các loại tiền kĩ thuật số khác.”

    Nếu thị trường châu Âu duy trì quan điểm này và tập trung vào việc tạo ra một thị trường giao dịch mạnh mẽ, hiệu quả cho người dụng và các nhà đầu tư hơn là việc ngăn cản sự tăng trưởng của thị trường Cryptocurrency toàn cầu thì Châu Âu sẽ có thể dẫn đầu các cường quốc về tiền kỹ thuật số.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất của Đức tích hợp giao dịch Ethereum

Share This Page