Cô gái tuổi đôi mươi ở Phú Yên hóa bà lão 80

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    Cô gái tên là Nguyễn Thị Như, sinh năm 1995, quê ở Phú Yên. Gương mặt bần thần, cô gái chùng giọng kể có nhiều người lần đầu tiên tiếp xúc tưởng em là người già nên gọi là "bà" hoặc "bác". "Em ngượng quá không biết giải thích như thế nào nên chỉ im lặng", nữ sinh vừa tốt nghiệp Đại học Phú Yên bộc bạch.

    [​IMG]

    Nguyễn Thị Như trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


    Suốt thời gian qua Như âm thầm chịu đựng căn bệnh quái ác. Cô gái rất ngại tiếp xúc với mọi người và không dám đem lòng yêu ai. Hàng ngày, Như dành toàn bộ thời gian vào việc học và cầu nguyện một phép màu giúp em trở về đúng diện mạo của cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung và tự tin.

    Nghiên cứu nhiều về lĩnh vực công nghệ thông tin, Như tranh thủ tìm kiếm tài liệu về tình trạng da của mình nên biết đây là căn bệnh lão hóa da không thể chữa khỏi. Vài năm nay cô bắt đầu tìm hiểu nhiều về phẫu thuật thẩm mỹ. Thấy có nhiều người "lột xác nhờ dao kéo", lòng Như thầm ước mong một ngày nào đó mình cũng thoát khỏi hình hài của một bà lão 80.

    Cuối tháng 6, Như giành giải nhì chương trình "Hành trình lột xác 2017″. Phần thưởng là gói phẫu thuật gương mặt miễn phí tại một bệnh viện thẩm mỹ ở TP HCM.

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định Như là một ca khó bởi em bị căn bệnh lão hóa da bẩm sinh rất hiếm gặp với cả y văn thế giới, cấu trúc da đã biến đổi hoàn toàn. Do vậy việc can thiệp phẫu thuật để làm trẻ hóa da rất khó. Tuy vậy, Như quyết định chọn gói thẩm mỹ gồm căng da mặt, nâng mũi, độn cằm, cắt mí mắt với tiêm mỡ tự thân lên mặt để làm trẻ hóa da.

    "Em cảm thấy lo lắng và hồi hộp trước khi mổ vì chưa bao giờ trải qua một cuộc phẫu thuật lớn. Nhưng đây là ước mong từ lâu rồi nên dù thế nào em cũng phải quyết tâm", cô gái kể.

    [​IMG]

    Gương mặt Như trong những ngày sau phẫu thuật. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

    Tẩt cả thủ thuật được tiến hành chỉ trong một ngày và nhiều đau đớn hậu phẫu, cô gái trẻ hồi hộp chờ đợi sự biến đổi hoàn toàn làn da cũng như nhan sắc đôi mươi trở lại. Đến nay sau khoảng 100 ngày phẫu thuật, Như cảm thấy hạnh phúc khi thấy da mặt của mình không còn chùng nữa, nếp nhăn cũng được cải thiện, gương mặt mịn màng và trẻ hơn, chiếc mũi cao ráo thanh tú. Như thích nhất là đôi mắt đã rõ mí, không còn sụp mí và lờ đờ, trông to và có hồn hơn.

    Như được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc da và trang điểm nhẹ để gương mặt hồng hào, mịn màng. "Hiện tại em rất hài lòng với diện mạo của mình. Sự thay đổi ngoại hình giúp em tự tin hơn nhiều, không còn ngại giao tiếp nữa", cô gái 9x chia sẻ.

    Như bảo hạnh phúc lớn nhất của cô là luôn được gia đình, bạn bè ở bên ủng hộ, nhất là từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo. Điều cô mong muốn hiện nay là tìm được một công việc phù hợp với năng lực của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    "Em chỉ mong được sống một cuộc sống như bao người khác. Nghĩ đến ngày được đi làm, được hòa nhập với bạn bè đồng nghiệp và vận dụng kiến thức của mình trong công việc, rồi có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình là em vui lắm", cô gái mỉm cười chia sẻ.

    Trần Ngoan

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái tuổi đôi mươi ở Phú Yên hóa bà lão 80

Share This Page