Thị trường hồi phục, Bitcoin đạt mức hơn 4.400 USD, NEO tăng gần 13%

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    [​IMG]

    Mặc cho Jamie Dimon có nói gì hay Trung Quốc có làm gì đi chăng nữa, giá Bitcoin vào hôm nay 2/10 đã vượt qua mức 4.400 USD, và đồng tiền này sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh hồi phục lại mức kỉ lục 5.000 USD.

    Hôm nay, BTC đã giao dịch ở mức 4.464 USD, đánh dấu mức cao nhất kể từ ngày 9/9 sau khi lệnh cấm toàn bộ các sàn giao dịch của Trung Quốc, cũng như những ý kiến tiêu cực từ Giám đốc điều hành của JPMorgan – Jamie Dimon vào tháng trước đã kéo toàn bộ giá trị của thị trường Cryptocurrency đi xuống thê thảm.

    [​IMG]
    Thống kê trên coinmarketcap

    Mặc dù có lệnh cấm nhưng các nhà đầu tư Trung Quốc vẫn tìm kiếm cho mình nhiều cách thức, phương tiện khác nhau để tiếp tục kinh doanh hay một số lượng lớn những nhân vật gạo cội cũng đã lên tiếng ủng hộ Bitcoin chống lại Dimon. Kèm theo đó là hiệu ứng “FUD” hiện đang có xu hướng tự biến mất khi giá nhà tăng mạnh hôm Chủ nhật do kết quả của cuộc trưng cầu dân ý đòi độc lập của người dân Catalonia tại Tây Ban Nha. Hiện tại, đang có hơn 90% cử tri ủng hộ ly khai.

    Trong khi toàn thị trường đang có bước hồi phục khá chậm thì NEO tăng trưởng nhanh chóng với khoảng 12.84%, đạt mức giá 37.15 $.

    Cùng với hàng loạt tin tức đến từ các thị trường Châu Á bao gồm các bản kí kết đi vào hoạt động của các sàn giao dịch Bitcoin ở Nhật Bản, Hàn Quốc cho thấy thị trường cryptocurrency đang ngày càng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các quốc gia khác nhau.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường hồi phục, Bitcoin đạt mức hơn 4.400 USD, NEO tăng gần 13%

Share This Page