Game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 167)

    Art of War: Red Tides (iOS)

    Trò chơi có phong cách MOBA, kết hợp giữa thể loại chiến thuật và thời gian thực trong bối cảnh game thời tương lai. Game thủ sẽ chọn một trong ba chủng tộc, 10 trong số 40 cá thể ở mỗi tộc và dẫn đầu đội quân của mình đi đánh gục các trụ địch để chiếm cứ điểm và giành chiến thắng. Trò chơi được đánh giá cao nhờ đồ họa đẹp, sự cân bằng giữa các chủng tộc và loại quân.

    Modern Combat Versus (Android - iOS)

    Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới nhất của Ubisoft với phong cách chiến đấu vui nhộn nhưng không kém phần khốc liệt. Người chơi lựa chọn một nhân vật trong 12 đặc vụ để nhập vai trong chiến trường, tham gia các vai trò hỗ trợ, tấn công hoặc trở thành sát thủ. Game có đồ họa và hiệu ứng hình ảnh, cháy nổ ấn tượng.

    ZombieSmash! Time Travel (iOS)

    Câu chuyện game xoay quanh một cụ ông lớn tuổi, người tự mình mày mò với chiếc máy quay ngược thời gian. Trở về quá khứ, người chơi cần bảo vệ ngôi nhà của mình trước sự xâm chiếm của bầy lũ zombie.

    Game có cốt truyện độc đáo, nội dung mới lạ và cách chơi mang tính chiến đấu hành động cao. Người chơi được trao cho một kho vũ khí đa dạng, tuy nhiên vẫn cần sự tính toán trong quá trình sử dụng bởi mọi tài nguyên đều có giới hạn.

    Middle-earth: Shadow of War (Android - iOS)

    Đây là phiên bản di động của trò chơi nổi tiếng trên máy PC và console. Game mang phong cách chiến đấu mạnh mẽ của Batman Arkham, kết hợp với cơ chế đụng độ không đồng nhất Nemesis, khiến mỗi trận chiến đều mang tới trải nghiệm không trùng lặp. Người chơi có cơ hội gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng từ "Chúa nhẫn" như Talion, Gimli, Celebrimbor, Galadriel... và nhiều gương mặt quen thuộc khác.

    Dunkers 2 (iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi bóng rổ đề cao tính đối kháng 1vs1 giữa các game thủ với nhau, trong việc đưa trái bóng vào rổ. Cách chơi của game khá đơn giản nhưng lôi cuốn bởi nhịp độ nhanh và tiết tấu độc đáo. Game có chế độ một hoặc hai người chơi trên cùng thiết bị.

    Find the Balance (Android - iOS)

    Trong game di động này, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các nguyên liệu như đá, hộp, hoa quả.... và đủ thứ quái dị khác để tạo nên một ngọn tháp ổn định và cân bằng. Game đòi hỏi sự suy nghĩ khéo léo để kéo và xoay các phần tử, sau đó lựa chọn thời điểm cắt dây để chúng rơi xuống một cách hợp lý.

    Crazy Taxi Classic (Android - iOS)

    [​IMG]

    Game đua xe cổ điển nổi tiếng trên console của SEGA nay được đưa lên thiết bị di động. Game có đồ họa không thể so sánh với các trò đua xe hiện đại nhưng sở hữu phong cách chơi đa dạng, thoải mái với nhịp độ cao. Người chơi tham gia vào các màn đua náo nhiệt trên phố cùng trải nghiệm nâng cấp, chạy đua trang thiết bị khá thú vị.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page