Galaxy S9 sẽ trình làng sớm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    Theo trang Sammobile, hãng Hàn Quốc đã bắt đầu phát triển phần mềm hệ thống (firmware) cho hai mẫu Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Hai phần mềm này mang tên G960FXXU0AQI5 và G965FXXU0AQI5, tức Galaxy S9 sẽ có tên mã SM-G950 còn S9+ là SM-G965.

    Năm ngoái, phải tới cuối tháng 10, firmware của Galaxy S8 mới được nhắc tới, cho thấy dường như Samsung đang đẩy thời gian phát triển Galaxy S9 lên sớm hơn. Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được trình làng ngay trong tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2018.

    [​IMG]

    Ý tưởng Galaxy S9 của nhà thiết kế DBS.

    Trong khi đó, tạp chí Forbes tỏ ra lo ngại những tin đồn quá sớm về Galaxy X sẽ có ảnh hưởng không tốt đến doanh thu của Galaxy S9 sắp tới. Galaxy X được cho là tên gọi của smartphone với màn hình gập đôi đầu tiên của Samsung, dự kiến có mặt trong năm 2018.

    Trước đó, ngày 12/9, Giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung, ông Koh Dong Jin, cho biết điện thoại màn hình gập của công ty có thể sẽ thuộc dòng Note. "Chúng tôi có điện thoại có thể gập lại trong lộ trình cho dòng sản phẩm Note và đang nỗ lực giải quyết hàng loạt rào cản trước khi công bố nó năm tới", CEO này chia sẻ trong một cuộc họp báo ra mắt Galaxy Note 8.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9 sẽ trình làng sớm

Share This Page