Đặt trước Nokia 8 tại FPT Shop nhận phiếu mua hàng 2 triệu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 30, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    Dự kiến, Nokia 8 sẽ lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá bán 12,99 triệu đồng cùng 3 màu sang trọng gồm xanh mờ, xanh bóng và bạc ánh kim. Với ưu đãi tặng phiếu mua hàng 2 triệu đồng từ FPT Shop khi đặt trước Nokia 8, khách hàng có thể sở hữu máy mức giá 10,99 triệu đồng.

    [​IMG]

    Từ ngày 30/9 đến 13/10, đặt trước Nokia 8 tại FPT Shop sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng.

    Nokia 8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, cùng viền màn hình mỏng và các góc cạnh được bo tròn một cách mềm mại. Điều này không chỉ mang đến sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm, mà còn tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái cho người dùng.

    Màn hình của máy có kích thước 5,3 inch với độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel), kết hợp với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 làm cong 2,5D ấn tượng, giúp hình ảnh hiển thị với độ sáng cao và màu sắc sống động. Phím Home tích hợp cùng vân tay một chạm cho tốc độ bắt nét nhanh và chuẩn xác.

    [​IMG]

    Nokia 8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng màn hình 2K sống động.

    Nokia 8 trang bị camera kép với độ phân giải 13 megapixel, một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc, cho màu sắc ảnh chụp chân thật và bắt mắt. Với việc hỗ trợ ống kính chống rung quang học OIS, người dùng không lo bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

    Camera selfie của Nokia 8 cũng có độ phân giải ấn tượng 13 megapixel, góc chụp rộng, khẩu độ f/2.0, mang đến bức ảnh selfie sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

    [​IMG]

    Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

    Nokia 8 sử dụng bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, RAM 4GB và ROM 64GB, hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài cho bạn không gian lưu trữ rộng lớn. Kết hợp với nền tảng Android 7.1.1, giao diện thuần Google mang đến khả năng quản lý đa nhiệm cực tốt, giúp máy hoạt động mượt mà và các hiện tượng giật lag hầu như không xảy ra.

    Minh Trí

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đặt trước Nokia 8 tại FPT Shop nhận phiếu mua hàng 2 triệu

Share This Page