Hướng dẫn khách truy cập tool quản lý bảo hành của Thecoindesk

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Sep 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Khi khách hàng mang máy tới bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ tạo cho khách hàng 1 user để đăng nhập vào tool bảo hành để trực tiếp theo dõi tình trạng bảo hành thiết bị của mình.


    Thông tin user của khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ lấy thông tin của khách để tạo gồm:
    + Họ tên
    + Địa chỉ
    + Số Điện thoại
    + Mật khẩu


    Khách hàng sẽ tự đăng nhập bằng user của mình:
    ☘️Truy cập vào địa chỉ: repair.thecoindesk.com
    Giao diện khi đăng nhập như hình dưới.

    [​IMG]
    ☘️User: Số điện thoại của khách hàng
    Password: Mặc định là 123456
    Sau khi đăng nhập vào hệ thống sẽ liệt kê tất cả các thông tin từng mã bảo hành của khách hàng đang gửi bảo hành như hình dưới.

    [​IMG]


    Khách hàng có thể chủ động theo dõi tình trạng hàng bảo hành của mình mà không cần gọi điện cho bộ phận bảo hành: máy đang ở. Bộ phận bảo hành Thecoindesk sẽ update thông tin bảo hành của khách ngay lập tức khi nhận được thông tin từ Nhà sản xuất.
    HOTLINE Bảo hành: 028.6670.0123 (hoạt động từ 8h tới 17h30 hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6, thứ 7 hoạt động tới 15h, chủ nhật nghỉ ạ)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn khách truy cập tool quản lý bảo hành của Thecoindesk

Share This Page