Apple thừa nhận lỗi tạp âm trên iPhone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Lỗi tạp âm trên iPhone

    Liên quan đến lỗi tạp âm trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus khiến người dùng khó chịu, Apple vừa lên tiếng thừa nhận. "Chúng tôi đã ghi nhận vấn đề, nhưng nó chỉ ảnh hưởng đến một số ít trường hợp. Hiện Apple đang làm việc trên bản cập nhật mới và sẽ tung ra sớm để giải quyết triệt để lỗi này", phát ngôn viên của Apple cho biết.

    Trước đó, người dùng tại nhiều diễn đàn công nghệ trên khắp thế giới như MacRumors, Reddit, Verge và cả website hỗ trợ của Apple than phiền iPhone 8 và iPhone 8 Plus của mình liên tục phát ra tiếng ồn lạ bên trong loa nghe khi thực hiện cuộc gọi (kể cả gọi FaceTime hay qua Wi-Fi, 4G).

    Tiếng ồn này được miêu tả là "khó chịu" và "gây phiền nhiễu", không thể khắc phục ngay cả khi khôi phục cài đặt gốc. Để tránh tình trạng này, chủ sở hữu iPhone buộc phải dùng tai nghe hoặc mở loa ngoài.

    Vẫn chưa rõ thời gian Apple tung ra bản cập nhật để khắc phục vấn đề tạp âm khó chịu. Hãng vừa cho phép người dùng tải về iOS 11.0.1 vá một số lỗi và cải thiện hiệu năng, nhưng chưa rõ lỗi tạp âm có được khắc phục triệt để hay không.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple thừa nhận lỗi tạp âm trên iPhone 8

Share This Page