'Yêu' quá mạnh, người đàn ông bị đứt dây thắng bao quy đầu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    [​IMG]

    Nam bệnh nhân ở TP HCM cho biết do đi công tác xa lâu ngày mới gần vợ nên phấn khích khi "yêu". Sau khi lâm trận, dương vật chảy máu liên tục không thể cầm máu. Anh vào một bệnh viện gần nhà cấp cứu với bệnh cảnh đứt dây thắng bao quy đầu. Bác sĩ tiến hành khâu nối lại dây thắng cho anh. Tuy nhiên về sau mỗi lần quan hệ anh lại bị chảy máu.

    Bác sĩ Trà Anh Duy giải thích dây thắng bao quy đầu là đoạn cầu da đàn hồi, có tác dụng giữ bao quy đầu để kéo phủ quy đầu lúc dương vật không cương, góp phần bảo vệ quy đầu. Đa số trường hợp dây thắng bị đứt là do giao hợp mạnh bạo hoặc người có khuyết tật dây thắng ngắn khiến quy đầu bị ghì xuống. Bệnh nhân bị đứt dây thắng sẽ chảy máu, một số trường hợp đứt sâu vào động mạch gây chảy máu nhiều hơn, phải đến cơ sở y tế để khâu cầm máu.

    Thông thường, các bác sĩ không chuyên về Nam khoa khi điều trị bệnh nhân thường xử trí “đứt chỗ nào, nối chỗ đó”, tức là khâu nối lại dây thắng tự thân cho bệnh nhân. Dù tình trạng chảy máu được khắc phục nhưng việc khâu nối vô tình gây nên sẹo làm cho dây thắng ngắn hơn, khiến bệnh nhân bị đau khi cương. Nếu sau này tiếp tục quan hệ tình dục, dây thắng sẽ đứt và chảy máu nhiều hơn.

    Bác sĩ Duy đã điều trị cho bệnh nhân trên bằng cách tạo hình lại dây thắng dài hơn để tương thích với chức năng quan hệ tình dục. Bác sĩ khuyên cánh mày râu khi xảy ra sự cố đứt dây thắng hoặc bộ phận này bị ngắn, nên đến bác sĩ chuyên về Nam khoa để được tư vấn, thăm khám tạo hình lại, tránh bị đứt nhiều lần.

    Trần Ngoan

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 'Yêu' quá mạnh, người đàn ông bị đứt dây thắng bao quy đầu

Share This Page