Ứng dụng messenger lớn nhất Hàn Quốc mở sàn giao dịch hỗ trợ hơn 110 crytocurrency

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 26, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    Nhà vận hành của Kakao Stock, một ứng dụng giao dịch chứng khoán phổ biến tại Hàn Quốc dựa trên ứng dụng messenger hàng đầu nước này là Kakao Talk, đang xây dựng một sàn giao dịch tiền thuật toán mang tên Upbit. Hơn 110 loại tiền thuật toán sẽ được hỗ trợ, ban đầu sẽ bao gồm Bitcoin, Ether và Litecoin. Công ty cho biết đây sẽ là nền tảng giao dịch tiền tệ số lớn nhất tại Hàn Quốc.

    Khai trương sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc

    [​IMG]

    Công ty Fintech Dunamu của Hàn Quốc đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một sàn mua bán tiền tệ số với tên gọi “Upbit” vào tháng tới, đồng thời, tuyên bố rằng Upbit sẽ trở thành lá cờ tiên phong mỗi khi nhắc đến ngành công nghiệp tiền số của đất nước này.

    Ra mắt vào tháng 4 năm 2012, Dunamu được liên kết với Kakao Corp, công ty đứng sau Kakao Talk – ứng dụng chat số một của Hàn Quốc với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. Kakao Talk được cài đặt trên hơn 95% điện thoại thông minh ở Hàn Quốc. Dunamu cũng điều hành một ứng dụng giao dịch chứng khoán phổ biến gọi là Kakao Stock, một dịch vụ giao dịch xã hội dựa trên Kakao Talk.

    Người dùng có thể truy cập Upbit trên nền tảng Android và iOS, cũng như trên các máy tính để bàn thông qua website của nó. Dịch vụ này cũng sẽ hướng dẫn cách đầu tư coins với các phân tích chuyên môn về nhiều altcoins khác nhau. Ngoài ra, sàn giao dịch mới này cũng sẽ cung cấp ví điện tử nội bộ Bitgo cho người dùng của mình cùng với lớp chứng thực Kakao Pay nhằm tăng cường an ninh, đảm bảo trang web luôn hoạt động ổn định.

    [​IMG]

    Đợt đăng ký trước Upbit bắt đầu từ Thứ Hai, 25 tháng 9. Theo Edaily, người dùng đăng ký trước sẽ có cơ hội nhận một đồng coin bất kỳ trong danh sách các loại tiền thuật toán sẽ được niêm yết trên Upbit, bao gồm bitcoin.

    Hợp đồng độc quyền với Bittrex

    Dunamu đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với Bittrex, sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hỗ trợ hơn 190 loại coins.

    [​IMG]

    Ban đầu, Upbit sẽ cung cấp giao dịch cho trên 110 loại, cụ thể:

    Upbit sẽ kinh doanh trên 110 loại tiền tệ khác nhau bao gồm bitcoin, ethereum, ripple và litecoin. Trong khi đó, các sàn giao dịch hiện tại của Hàn Quốc chỉ niêm yết từ 6-8 loại tiền.

    Hiện tại, người dùng Hàn Quốc muốn tham gia giao dịch tiền điện tử thì phải “chuyển tiền sang các sàn ở nước ngoài như Bittrex, Poloniex, vv”, Korea Financial Times giải thích. Họ sẽ gặp phải những vấn đề như “thời gian trì hoãn, quản lý tài khoản phức tạp và rào cản ngôn ngữ”, hãng tin này nhấn mạnh thêm rằng Upbit sẽ loại bỏ những vấn đề này và do đó “cải thiện môi trường mua bán tiền ảo nội địa để bắt kịp với đà phát triển chung của toàn cầu.”

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng messenger lớn nhất Hàn Quốc mở sàn giao dịch hỗ trợ hơn 110 crytocurrency

Share This Page