iPhone 8 có camera tốt nhất hiện nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 207)

    iPhone được coi là thiết bị khởi xướng phong trào chụp ảnh trên di động, song khả năng ghi hình bằng điện thoại của Apple nhanh chóng bị các máy Android bắt kịp rồi bỏ xa. Nhưng với hai sản phẩm mới bán ra gần đây iPhone đã trở lại ngoạn mục khi chiếm cả hai vị trí cao nhất.

    [​IMG]

    Chi tiết điểm DxOMark của iPhone 8 Plus.

    Theo đó, iPhone 8 đạt 92 điểm DxOMark, còn iPhone 8 Plus tới 94 điểm, soán ngôi đầu của Google Pixel hay HTC U11 cùng đạt 90 điểm. Khả năng chụp ảnh HDR xuất sắc, cân bằng màu sắc và ống kính zoom quang học 2x sắc nét là những yếu tố giúp smartphone của Apple ghi điểm số cao.

    Song để làm tốt hơn, Apple cần cải thiện khả năng chụp ảnh và quay video trong điều kiện thiếu sáng. Các đời trước và cho đến iPhone 8, 8 Plus đều không được đánh giá cao ở điểm này, ảnh và video với ánh sáng yếu xuất hiện khá nhiều nhiễu hạt.

    Điểm số không quyết định tất cả chất lượng camera của một thiết bị nhưng sẽ là yếu tố để người dùng tham khảo khi lựa chọn. Với iPhone X, máy được kỳ vọng sẽ cho kết quả cao hơn nhờ camera có khẩu độ lớn hơn, hỗ trợ chống rung quang học trên cả hai ống kính.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 có camera tốt nhất hiện nay

Share This Page