Ray Dalio: “Bitcoin là một bong bóng”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    [​IMG]
    Nhóm thảo luận mining: Mining
    Nhóm thảo luận trading: Trading
    Nhóm chợ mua bán BTC: Mua bán BTC
    Nhóm trao đổi mua bán Asic: Mua bán máy

    Ray Dalio, nhà sáng lập Quỹ tự bảo hiểm lớn nhất thế giới – Bridgewater Associates, nhận định rằng: một quả bong bóng đang tồn tại trong thị trường Bitcoin.

    Trong chương trình Squawk Box trên kênh CNBC vào sáng 19.9, Dalio cho biết :
    “Bitcoin không có giá trị lưu trữ tài sản hiệu quả như vàng bởi vì loại tiền này dễ biến động và không ổn định. Đồng thời, thị trường Bitcoin có tính đầu cơ cao và Bitcoin chính là bong bóng.”

    Dalio khẳng định “Bitcoin có thể trở thành một loại tiền tệ”, ông cũng đặt câu hỏi về sự đầu cơ, Sự phát triển của Bitcoin được cho là thiếu môi trường vì sự thích ứng chưa kịp thời và phổ biến của thị trường tiền kĩ thuật số.

    “Bitcoin có khả năng trở thành một loại tiền tệ hoạt động bình thường nhưng số lượng đầu cơ sẽ ngày càng tăng, và giao dịch giảm dần.”

    Đang giữ giai đoạn dần phục hồi sau sự kiến cấm giao dịch tại Trung Quốc, những bình luận của nhà sáng lập Quỹ tự bảo hiểm được đưa ra đã làm dậy sóng dư luận. Đến thời điểm hiện tại, giá của Bitcoin đang là 4000 USD. Theo bạn, với những biến động vừa qua và đang trong quá trình phục hồi, liệu Bitcoin có là bong bóng chực chờ nổ?

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ray Dalio: “Bitcoin là một bong bóng”

Share This Page