Nữ y tá lắc lư trẻ sơ sinh theo nhạc gây phẫn nộ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Theo Independent, hai nữ y tá có hành động thái quá này làm việc tại Bệnh viện Hải quân Jacksonville ở Florida. Những hình ảnh và video ghi lại cảnh đùa cợt của họ với các trẻ sơ sinh lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem phẫn nộ.

    Theo đó, nữ y tá có hành động giơ ngón tay giữa với hàm ý dung tục về phía một trẻ sơ sinh, kèm theo nội dung bức hình: "Đây là những gì tôi cảm thấy về lũ tiểu yêu này". Họ còn dựng một bé sơ sinh nằm trong nôi lên và lắc lư theo điệu nhạc.

    Nhiều người bức xúc với hành động của hai nữ y tá. Jane Agerton, một người làm trong ngành y cho biết. "Họ cần bị rút thẻ hành nghề. Không thể tin nổi". Joy Allen chia sẻ: "Từng là con gái của một sĩ quan hải quân, vợ của một sĩ quan hải quân và có con từng được sinh ra trong bệnh viện của lực lượng hải quân, tôi thực sự thấy kinh sợ hành động này".

    Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Hai nữ y tá bị sa thải ngay sau đó. "Chúng tôi đều biết những hình ảnh, video đăng tải trên mạng. Việc này khiến mọi người phẫn nộ, không thể chấp nhận và khó thể dung thứ", Jeanne Casey, lãnh đạo bệnh viện cho biết. Phía bệnh viện cũng đã liên lạc với gia đình các em nhỏ để xin lỗi.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ y tá lắc lư trẻ sơ sinh theo nhạc gây phẫn nộ

Share This Page